Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal xác nhận giảm lương, 3 sao đội bóng vẫn “quay lưng" với CLB

Thứ Ba, ngày 21/04/2020 - 06:15
2.5/5 của 7 đánh giá
Dù cho ban lãnh đạo Arsenal đã chính thức ra thông báo xác nhận đa phần các cầu thủ đội bóng cũng như ban huấn luyện Pháo thủ cắt giảm lương trong thời điểm này song theo nguồn tin từ báo giới Anh, vẫn có 3 cầu thủ Arsenal không chấp nhận yêu cầu ấy.

Sau quãng thời đàm phán với các cầu thủ cũng như ban huấn luyện đội bóng, trang chủ của Arsenal mới đây đã chính thức đưa ra dòng thông báo xác nhận CLB sẽ quyết định cắt giảm 12.5% tiền lương trong khoảng thời gian từ tháng 4/2020 đến hết tháng 3/2021. 

Cụ thể, trên trang chủ của mình, đội chủ sân Emirates viết: “Ảnh hưởng mà dịch Covid-19 gây ra thực sự là điều không thể lường trước. Bởi vậy, chúng tôi rất tự hào khi ban huấn luyện, các cầu thủ cũng như mọi nhân viên CLB đã cùng sát cánh bên ban lãnh đạo đội bóng để san sẻ những khó khăn và gánh nặng trong quãng thời gian này. Đây là điều không ai muốn nhưng chúng ta phải chấp nhận điều đó".

Dù cho xác nhận sẽ cắt giảm thu nhập của tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện cũng như nhân viên đội bóng song ban lãnh đạo Arsenal cũng đồng thời đưa ra thông báo nhằm khích tướng thầy trò Mikel Arteta

Bất chấp BLĐ Arsenal đã ra thông báo xác nhận CLB giảm lương trên trang chủ

Cụ thể, nếu mùa giải năm nay tiếp tục trong thời gian tới và Pháo thủ giành vé tham dự cúp C1 châu Âu trong 2 năm liên tiếp, tất cả sẽ nhận lại khoản thu nhập 12.5% mà họ bị cắt giảm trong quãng thời gian này. Nếu họ có vé dự cúp C2, con số mà ban huấn luyện cùng các cầu thủ thu lại là 7.5%. Nếu không, tất cả vẫn giữ nguyên.

Dù cho ban lãnh đạo CLB đã xác nhận trên trang chủ, tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ SportMail, vẫn có 3 cầu thủ Arsenal không chấp nhận yêu cầu cắt giảm thu nhập của mình, và một trong số ấy chính là Mesut Ozil.

Tiền vệ người Đức đang hưởng lương cao nhất CLB là 350.000 bảng Anh/tuần, vì thế, dù có cắt giảm 12.5% thì số tiền mà anh nhận lại vẫn là khoảng hơn 306.00 bảng. Tuy nhiên, cầu thủ này không muốn làm điều đó bởi lẽ Hiệp hội cầu thủ Anh từng khuyên các ngôi sao tại xứ sương mù không cắt giảm lương bất chấp mọi hoạt động bóng đá đều đóng băng vì Covid-19 trong thời điểm hiện tại.

Vẫn có 3 cầu thủ quay lưng, trong đó có Ozil

Rõ ràng, đây sẽ là vấn đề với ban lãnh đạo Arsenal. Họ sẽ cần thuyết phục Ozil và 2 cầu thủ khác trong thời gian tới bởi chắc chắn ở một đội bóng, sự công bằng là yếu tố phải được đặt lên hàng đầu.

Hiện tại, Arsenal vẫn đang đứng thứ 9 tại ngoại hạng Anh với 8 điểm kém hơn top 4, vị trí mà Chelsea nắm giữ.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?