Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsene Wenger tiết lộ về khả năng trở lại Arsenal

Thứ Hai, ngày 09/09/2019 - 10:52
5/5 của 1 đánh giá

Vị chiến lược gia người Pháp mới đây đã có những chia sẻ về khả năng quay trở lại dẫn dắt đội bóng cũ – Arsenal.

Tham khảo thêm:

Kể từ sau khi chia tay đội bóng chủ sân Emirates – Arsenal, HLV lão làng của bóng đá thế giới – Arsene Wenger chưa hề trở lại với công tác huấn luyện và thậm chí, ông cũng chưa từng có mặt trên khán đài để theo dõi một trận đấu của đội nhà.

Vị chiến lược gia này từng thừa nhận, ông đã có những liên lạc với ban lãnh đạo của Pháo thủ thành London, thế nhưng không hề thích thú với việc trở lại để dẫn dắt Arsenal thêm một lần nữa.

HLV Wenger không có ý định trở lại dẫn dắt Arsenal

“Tôi vẫn còn giữ liên lạc với một số thành viên trong câu lạc bộ thế nhưng khi rời đi, tôi nghĩ mình không nên lưỡng lự”, HLV Wenger chia sẻ.

“Tôi muốn để cho những người mới tới đây không gian để làm tốt công việc của mình, và tôi muốn giữ khoảng cách càng xa càng tốt. Tôi cũng chưa nghĩ đây là thời điểm thích hợp để quay trở lại, để theo dõi đội bóng cũ”.

Chiến lược gia người Pháp không muốn gây ảnh hưởng đến HLV Unai Emery

HLV đương nhiệm của Arsenal, ông Unai Emery, hiện cũng đang đảm nhận khá tốt ở vị trí thuyền trưởng, tuy Pháo thủ vẫn chưa thực sự có được thành công vượt bậc, thế nhưng, cần thêm thời gian để HLV người Tây Ban Nha có thể thực sự áp đặt được triết lý của mình lên các cầu thủ.

Đầu mùa giải năm nay, với những sự bổ sung chất lượng, Arsenal đã có một bộ khung ổn định, và hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 vào cuối mùa.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?