Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta báo tin dữ về chấn thương của Thomas Partey

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 07:54
3.9/5 của 4 đánh giá
Chia sẻ sau trận thua Wolves, HLV Mikel Arteta của Arsenal bày tỏ sự lo lắng về nhân sự khi chấn thương của tiền vệ Thomas Partey nặng hơn dự kiến.

Rạng sáng nay (30/11), Arsenal đã phải nhận thất bại 1-2 trước Wolves ngay trên sân nhà ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, qua đó rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH. Trận thua này khiến Pháo thủ có khởi đầu tệ nhất sau 38 năm với chỉ 13 điểm sau 10 vòng đấu.

Chia sẻ sau trận, HLV Mikel Arteta thừa nhận khó khăn về tình hình lực lượng của đội chủ sân Emirates, trong bối cảnh chấn thương của tiền vệ Thomas Partey nặng hơn dự kiến khiến ngôi sao này nhiều khả năng phải ngồi ngoài lâu hơn.

Trả lời báo giới, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Chấn thương của Partey nghiêm trọng hơn tôi tưởng. Đội bóng sẽ thiếu vắng cậu ấy trong vài trận đấu tới. Chúng tôi đã mất rất nhiều cầu thủ, nhiều cầu thủ khác cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe”

Chấn thương của Thomas Partey nặng hơn dự kiến

“Rốt cuộc, chúng tôi đã rất gần chiến thắng nhưng phải ra về với 1 thất bại. Nhưng mọi thứ vẫn nằm trong tay và toàn đội biết phải làm gì để vượt qua khó khăn này”.

Partey đã không ra sân cho Arsenal kể từ trận thua 0-3 trước Aston Villa hôm 8/11. Sự vắng mặt của cựu sao Atletico Madrid khiến tuyến giữa của Pháo Thủ thiếu chắn chắn hơn, dẫn tới những kết quả không tốt thời gian gần đây.

Arsenal gục ngã trước Wolves ngay trên sân nhà

Ở trận thua Wolves, Arsenal nhập cuộc tốt hơn nhưng lại phải nhận bàn thua trước. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 27, Adama Traore treo bóng từ cánh phải, Leander Dondocker đánh đầu đưa bóng dội xà ngang trước khi pedro Neto có mặt đúng lúc để đá bồi giúp "Bầy sói" vượt lên dẫn trước.

Nhưng chỉ 3 phút sau, Willian đã kiến tạo để trung vệ tân binh Gabriel Magalhaes đánh đầu gỡ hòa cho Arsenal. Dẫu vậy cuối hiệp 1, Pháo thủ lại bị đối thủ chọc thủng lưới với pha lập công của Podence.

Sang hiệp 2, Aubameyang đã có không ít cơ hội nhưng những cú dứt điểm của tiền đạo người Gabon đều chẳng thể chuyển hóa thành bàn thắng. Arsenal bất lực trong việc tìm bàn gỡ hòa một lần nữa và chấp nhận thất thủ 1-2 trước Wolves.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?