Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 30/11: Cavani đi vào lịch sử MU, Arsenal tệ nhất sau 38 năm

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 07:09
5/5 của 1 đánh giá
Edinson Cavani đi vào lịch sử MU với cú đúp ở trận gặp Southampton, Arsenal khởi đầu tệ nhất sau 38 năm… là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 30/11.

Ghi cú đúp trong hiệp 2, Cavani đi vào lịch sử MU

Ở thắng lợi ngược dòng 3-2 đầy ngoạn mục của trước Southampton ở vòng 10 ngoại hạng anh, Tiền đạo Edinson Cavani đóng vai người hùng của Quỷ Đỏ với cú đúp bàn thắng trong hiệp 2 vô cùng ấn tượng.

Cavani trở thành cầu thủ thứ 2 của MU trong lịch sử vừa ghi bàn lại vừa kiến tạo kể từ khi vào sân thay người trong một trận đấu trên sân khách ở giải Ngoại hạng Anh. Chân sút người Urugay đã tái hiện kỳ tích 18 năm trước như huyền thoại người Hà Lan Ruud van Nistelrooy từng làm được trên sân The Valley của Charlton Athletic năm 2002.

Với 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo trong trận đấu với Southampton, Cavani cũng trở thành cầu thủ đầu tiên của MU sau 21 năm ghi dấu giày trong 3 bàn thắng trở lên của Quỷ Đỏ kể từ khi vào sân từ ghế dự bị.

Trước đó, HLV hiện tại của đội bóng này, Ole Gunnar Solskjaer từng vào sân thay người và ghi đến 4 bàn thắng trong trận đấu của MU với Nottingham Forest tháng 2 năm 1999.

Thua Wolves, Arsenal khởi đầu tệ nhất sau 38 năm

Rạng sáng nay (30/11), Arsenal đã phải nhận thất bại 1-2 trước Wolves ngay trên sân nhà qua đó rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH. Trận thua này khiến có khởi đầu tệ nhất sau 38 năm.

Cụ thể, Arsenal mới chỉ giành 13 điểm sau 10 vòng đấu. Theo thống kê, số điểm 13 của thầy trò HLV Mikel Arteta là thấp nhất sau 10 trận mở màn của một chiến dịch kể từ mùa giải 1981/82 (12 điểm).

Trước đó, Arsenal khiến CĐV thất vọng tột độ khi để thua 0-3 trước trên sân nhà, sau đó họ may mắn có được kết quả hòa 0-0 trên sân của Leeds. Những kết quả tệ hại khiến đội chủ sân Emirates tụt xuống nửa sau bảng xếp hạng.

Sau de Gea, tới lượt Van de Beek khiến Solskjaer như ngồi trên đống lửa

Sau khi cùng MU thắng Southampton 3-2, Van de Beek lập tức khiến CĐV lo lắng. Trên trang cá nhân, tiền vệ người Hà Lan đăng tải bức ảnh mắt cá chân sưng tấy kèm dòng trạng thái: "Chào mừng Premier League."

Đây mới chỉ là lần đầu tiên Van de Beek đá chính ở Premier League 2020/21. Tiền vệ sinh năm 1994 trải qua không ít những pha va chạm quyết liệt với đối phương. Hiện mức độ cụ thể về chấn thương của cầu thủ 26 tuổi chưa xác định.

Rõ ràng, đây là tin không vui với HLV Solskjaer. Trong trận gặp Southampton, De Gea cũng đã gặp vấn đề ở đầu gối và phải rời sân trong hiệp 1. Trước đó, cũng đã tái phát chấn thương mắt cá chân.

Người đại diện khẳng định tương lai của Coutinho

Sau tin đồn Philippe Coutinho muốn rời Barcelona để sang Juventus năm sau, ông Kia Joorabchian, người đại diện của tiền vệ người Brazil chia sẻ trên tờ Mundo Deportivo: "Tôi chưa nghe bất cứ tin tức gì về điều đó cả và chúng tôi cũng không có ý định để cậu ấy rời Barcelona. Cậu ấy muốn đóng góp sức mình vào thành công trong mùa giải này của CLB".

Khedira không ra đi vào tháng 1

Tiền vệ người Đức, tuyên bố anh không muốn rời Juventus vào tháng 1 để thể hiện quyết tâm chiến đấu của mình. Bên cạnh đó, Khedira cho biết anh hiểu sự lựa chọn của HLV Andrea Pirlo và sẽ cố gắng tìm kiếm cơ hội ra sân một lần nữa.

MU tính kế chia tay Bailly

Theo teamTALK, MU đã hết kiên nhẫn với và muốn đẩy trung vệ này ra đi, qua đó mở đường cho họ chiêu mộ Pau Torres của Villarreal. Hiện tại, "Quỷ đỏ" đang liên hệ với "Tàu ngầm vàng" để đưa ra đề nghị trao đổi hai cầu thủ và các thêm một khoản tiền lớn.

Liverpool đấu PSG và AC Milan để có Ozan Kabak

Theo Tuttosport, Liverpool đang gặp phải rất nhiều đối thủ trong nỗ lực chiêu mộ trung vệ trẻ của Schalke 04, Ozan Kabak. Hiện tại, cả PSG và AC Milan đều quan tâm đến Kabak và sẵn sàng đưa ra đề nghị vào tháng 1/2021.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?