Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta bất ngờ tri ân Man City sau án phạt từ UEFA

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 07:41
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Newcastle tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta bất ngờ lên tiếng cảm ơn Man City vì những gì đội bóng này đã làm cho anh trong quá khứ.

Vòng 26 Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp đón Newcastle trên sân Emirates. Pháo thủ đã có hiệp 1 vô cùng bế tắc và không sao xuyên thủng được hàng phòng ngự đối phương. Tuy nhiên, sang đến hiệp 2 họ lại gây bất ngờ khi thể hiện bộ mặt khác hẳn. Sau khi ghi liên tiếp 2 bàn vào các phút 54 và 57 do công của Aubameyang và Pepe, đến phút 90, đội chủ nhà gia tăng được cách biệt bằng cú dứt điểm cận thành của Ozil. Sau đó 5 phút, Lacazette kết thúc một ngày thăng hoa của Arsenal với bàn thắng ấn định tỉ số 4-0.

Arsenal của Arteta giành chiến thắng 4-0 trước Newcastle

Kết quả này giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, và kém 6 điểm so với… Top 5. Sở dĩ so sánh số điểm của Arsenal với đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 5 bởi vì Man City đã nhận án phạt cấm tham gia cúp châu Âu từ UEFA trong 2 năm liên tiếp. Vì vậy, đội bóng cán đích ở vị trí thứ 5 ở mùa giải năm nay sẽ có quyền dự C1 ở mùa giải tới. Hơn nữa Man City hiện đang là đội đứng thứ hai ở Ngoại hạng Anh sau Liverpool, thật khó để đội bóng của Pep Guardiola có thể văng ra khỏi top 4 của giải đấu số một bóng đá Anh.

Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Newcastle tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta bất ngờ lên tiếng tri ân và cảm thông với Man City vì những gì đội bóng này đã làm cho ông trong quá khứ. 

Nên nhớ Mikel Arteta từng là trợ lý của Pep Guardiola tại Man City (từ năm 2016 đến năm 2019) trước khi chuyển tới Arsenal làm huấn luyện viên trưởng. Tại nửa xanh thành Manchester, Arteta đã học được rất nhiều từ cựu huấn luyện viên của Barcelona.

“Đối với Man City án phạt này thật khó khăn với họ nhưng tôi không biết mọi thứ và cùng chờ đợi xem chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi không muốn mâu thuẫn gì với họ và tôi chỉ muốn gửi những lời chúc tốt đẹp tới Man City, HLV Pep Guardiola và các cầu thủ của họ. Tôi thực sự biết ơn quãng thời gian đã làm việc tại đó”, Mikel Arteta phát biểu sau trận.

Arteta bất ngờ tri ân Man City sau án phạt từ UEFA

“Công việc của tôi bây giờ là tập trung tối đa cho Arsenal. Chúng tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất để đạt được những thành tích như mong đợi”

“Tấm vé dự C1 hoàn toàn phụ thuộc vào chúng tôi. Chúng tôi cần duy trì được phong độ ổn định từ nay đến cuối mùa giải”

Xem thêm video:

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?