Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta triệu tập 5 wonderkid cho đại chiến với Man City

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 16:01
3.7/5 của 3 đánh giá
Nhằm chuẩn bị cho trận đại chiến với Man City ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh vào rạng sáng mai 23/12, HLV Mikel Arteta đã triệu tập 5 wonderkid (cầu thủ trẻ xuất sắc) lên đội 1 Arsenal.

Rạng sáng mai 23/12, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Một chiến thắng sẽ giúp Arsenal vơi bớt những áp lực đang đè nặng lên vai sau chuỗi kết quả bết bát ở giải ngoại hạng anh. 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 5 trận thua, đoàn quân của HLV Arteta chỉ biết trông chờ vào giải đấu cúp để lấy lại phần nào danh dự cũng như phong độ.

Tuy nhiên, đối đầu với Man City chưa bao giờ là một thử thách dễ dàng, kể cả khi Man City đang chơi không thật sự tốt ở mùa giải năm nay. Chưa kể, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang trong ít nhất 1-2 tuần tới vì chấn thương. Tiền đạo người Gabon chính là chủ nhân của 2 bàn thắng giúp Arsenal đánh bại Man City ở lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội.

Aubameyang vắng mặt ở đại chiến với Man City vì chấn thương

Do đó, HLV Arteta đã triệu tập 5 wonderkid lên đội 1 Arsenal để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội bóng thành Manchester. Đó là Miguel Azeez, Folarin Balogun, Ben Cottrell, Nicolaj Moller và Catalin Cirjan. Ca 5 cái tên này đều là những gương mặt đáng chú ý của học viện Arsenal, trong đó, Azeez, Balogun và Cirjan vừa mới ra mắt đội 1 Pháo thủ ở sân chơi Europa League.

Đặc biệt, Balogun đã ghi được 2 bàn thắng cho Arsenal ở đấu trường này, với 1 bàn trước Molde và 1 bàn trước Dundalk. Khi được hỏi về khả năng ra sân của các cầu thủ trẻ kể trên, HLV Arteta trả lời lấp lửng:

"Chúng tôi sẽ xem họ thể hiện như thế nào trong các buổi tập. Chúng tôi muốn tập hợp đội hình mạnh nhất có thể vì biết rõ trình độ của Man City. Arsenal cũng muốn giành chiến thắng trong trận đấu vào ngày mai".

Azeez, Balogun và Cirjan xuất hiện trong buổi tập của Arsenal

Cottrell

Moller cũng tập luyện tích cực

Ngoài những gương mặt trẻ, Arsenal vẫn sở hữu đội hình gần như mạnh nhất, với Gabriel Magalhaes, Kieran Tierney, Alexandre Lacazette, Willian, Eddie Nketiah, William Saliba, Gabriel Martinelli hay Emile Smith Rowe. Tất cả đều có mặt trên sân tập và sẵn sàng cho màn so tài với Man City.

Lần gần nhất, Arsenal giành chiến thắng 2-0 trước Man City ở bán kết Cúp FA mùa giải 2019-2020. Sau đó, thầy trò HLV Arteta tiếp tục đánh bại Liverpool ở trận chung kết để lên ngôi vô địch.

Trận đấu giữa Arsenal và Man City sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng mai 23/12.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?