Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arturo Vidal: “Nếu có VAR tôi đã giành hai cúp Champions League cùng Bayern”

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 15:10
5/5 của 1 đánh giá

Vidal tỏ ra rất vui mừng khi được tham dự Champions League cùng Barcelona mùa giải này. Tuy nhiên, tiền vệ người Chile không giấu được sự bức xúc sau khi Bayern bị loại khỏi Champions League 2 mùa giải liên tiếp vì chưa sử dụng công nghệ VAR.

Tham khảo thêm:

Sau khoảng thời gian đàm phán vô cùng nhanh chóng,  đã chính thức chiêu mộ thành công Vidal với giá 20 euro có thời hạn 3 năm từ CLB Bayern Munich. Sự bổ sung Vidal là vô cùng cần thiết cho Barcelona thời điểm này bởi họ đang cần một chất thép để tạo nền tảng vững chắc cho lối đá tiki-taka mềm mại của mình. Ngoài ra, sự ra đi của Paulinho lẫn Iniesta đang khiến tuyến giữa của Barcelona trở nên rất mong manh. Sự xông xáo và quyết liệt của Vidal sẽ giúp khu vực trung tuyến của đội bóng xứ Catalan được đảm bảo.

Trong buổi phỏng vấn với Mundo Deportivo, tân binh của Barcelona bức xúc cho rằng anh đáng lẽ ra phải có 2 chức vô địch cùng đội bóng Bayern Munich nếu công nghệ VAR sớm được sử dụng.

Thẻ đỏ oan nghiệt của Vidal tại Champions League 2016/2017

Chiếc thẻ đỏ oan nghiệt của Vidal đã khiến Bayern Munich thua đau 2-4 trong hiệp phụ trước Real Madrid tại trận tứ kết Champions League mùa giải 2016/2017.  Cụ thể ở phút 84, Vidal đã có pha vào trúng bóng lấy bóng từ chân Asensio, tuy nhiên, trọng tài Viktor Kassai vẫn thổi phạt Vidal và cho cầu thủ người Chile chiếc thẻ vàng thứ 2. Ở lượt đi, Bayern cũng chơi thiếu người vì Martinez nhận thẻ đỏ  trực tiếp và để thua Real 1-2

Trong trận Bán kết giữa Bayern Munich và Real Madrid mùa giải 2017/2018. Hùm xám cho rằng hậu vệ Marcelo đã chơi bóng bằng tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài đã quyết định không có penalty trong tình huống nhạy cảm trên.

Nếu có VAR, thì mọi chuyện đã khác với Bayern

Sau trận, bản thân Marcelo đã thừa nhận bóng đã chạm tay. Tuy nhiên hậu vệ cánh trái của Real Madrid cho rằng đó là , luôn xảy ra những tình huống như vậy.

Với cá tính và tính cách nóng nảy của mình, tiền vệ người Chile không khỏi bức xúc ngay cả khi đầu quân cho Barcelona. Cầu thủ 31 tuổi cho rằng, nếu lúc đó VAR được áp dụng tại Champions League thì họ đã tiến sâu hơn và giành 2 chức vô địch.

Đến Barcelona, Vidal cũng không giấu được niềm vui của mình khi mùa giải này anh sẽ được chơi tại Champions League cùng nhà đương kim vô địch La Liga.

“Giải đấu mà tôi yêu thích nhất là Champions League”, Vidal chia sẻ

“Tôi biết với Barcelona, họ hoàn toàn có thể giành chức vô địch và tôi muốn được chiến đấu ngay bây giờ”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?