Bạn muốn tắt quảng cáo?

AS Roma và Atalanta cầm chân nhau trong cơn mưa bàn thắng tại Stadio Olimpico

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 05:16
5/5 của 1 đánh giá

Trong một thế trận đôi công hấp dẫn, AS Roma cùng Atalanta đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu vô cùng cảm xúc với 6 bàn thắng chia đều cho cả 2 đội.

Tham khảo thêm: 

Ghi bàn:

AS Roma: Pastore (2′), Florenzi (60′), Manolas (82′)

Atalanta: Castagne (19′), Rigoni (22′, 38′)

Đều giành chiến thắng trong vòng đấu mở màn và đều sở hữu một đội hình chất lượng, trận đấu giữa AS Roma và Atalanta là trận đấu đáng chờ đợi của vòng 3 Serie A. Và không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, cả 2 đã cống hiến cơn mưa bàn thắng tại Stadio Olimpico trong một trận đấu chất lượng 5 sao.

Với lợi thế sân nhà, AS Roma tấn công áp đảo ngay từ đầu và họ chỉ mất 2 phút để có được bàn thắng đầu tiên. Từ pha tạt cánh chuẩn xác của Under bên phía cánh phải, cựu tiền vệ PSG, Javier Pastore đã có một cú đánh gót vô cùng đẹp mắt mở tỉ số cho đội chủ nhà. Để thủng lưới sớm nhưng Atalanta thi đấu không hề nao núng, họ vẫn thi đấu đầy kỷ luật và khoa học.

Atalanta kết thúc hiệp một với tỉ số 3-1 ngay trên sân Stadio Olimpico

Chính vì vậy, các cổ động viên của Atalanta cũng không phải chờ quá lâu để được ăn mừng bàn thắng gỡ hòa. Bắt nguồn từ cú sút như búa bổ của Daniel Zapata, bóng ghim thẳng vào cột dọc rồi bật ra đúng vị trí mà Castagne đợi sẵn để dứt điểm vào lưới trống. 

Chưa kịp hoàn hồn sau bàn gỡ hòa của Atalanta, AS Roma tiếp tục phải nhận thêm 2 bàn thua đầy chóng vánh của Rigoni. Tiền vệ người Argentina đã có một trận đấu tuyệt hay khi một mình anh gần như “cân” cả hàng thủ đội chủ nhà và lập cho mình một cú đúp giúp Atalanta dẫn trước Roma 3-1 tại hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước vào hiệp 2, AS Roma dồn lên tấn công như không còn gì để mất. Và khi đội bóng thủ đô Italia đang thi đấu bế tắc thì Florenzi đã tỏa sáng với một pha solo từ giữa sân và dứt điểm hoàn hảo đánh bại thủ thành Golini rút ngắn tỉ số còn 2-3 cho AS Roma. 

Manolas đã trở thành người hùng khi gỡ hòa 3-3 ở những phút cuối

Bàn rút ngắn tỉ số khiến cho đội bóng áo bã trầu như được cởi bỏ áp lực và triển khai bóng mềm mại hơn hẳn. Sau nhiều nỗ lực tấn công của mình, AS Roma cuối cùng cũng có được bàn gỡ hòa với pha lập công quý hơn vàng của Kostas Manolas. Tỉ số 3-3 được duy trì đến hết trận dù cả 2 liên tục ăn miếng trả miếng nhau.

Cầm chân nhau trong một trận đấu đầy cống hiến và hấp dẫn, cả Roma lẫn Atalanta sẽ tạm dừng chân ở top 5 bảng xếp hạng. Một cơn mưa bàn thắng xuất hiện tại Stadio Olimpico đã giúp trận đấu giữa Roma và Atalanta trở thành trận đấu hay nhất vòng 2 .

Roma: Olsen; Florenzi (Schick – 73′), Manolas, Fazio, Kolarov; Cristante (Nzonzi – 46′), De Rossi, Pellegrini (Kluivert – 46′); Cengiz Under, Dzeko, Pastore

Atalanta: Gollini; Djimsiti, Mancini (Toloi – 64′), Palomino; Castagne, Pessina (Hateboer – 50′), Valzania (De Roon – 54′), Ali Adnan; Pasalic, Duvan Zapata, Rigon
 
Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?