Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo tiếp tục tịt ngòi, Allegri kêu gọi sự kiên nhẫn của người hâm mộ

Chủ Nhật, ngày 26/08/2018 - 15:15
5/5 của 1 đánh giá

Vị thuyền trưởng của Juventus lại một lần nữa phải trấn an người hâm mộ Bianconeri khi Cristiano Ronaldo tiếp tục tịt ngòi trong trận đấu thứ 2 của mình tại Serie A.

Tham khảo thêm:

Juventus đã có chiến thắng vô cùng thuyết phục trước đối thủ vô cùng khó chơi là Lazio với tỉ số 2-0. Đáng chú ý, ngôi sao Cristiano Ronaldo của họ vẫn chưa thể “thông nòng” sau 2 trận đấu đã qua của Juventus dù vẫn là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất trên sân.

Ronaldo vẫn chưa thể ghi bàn tại Serie A

2 trận liên tiếp không ghi bàn của siêu sao người Bồ Đào Nha đang khiến người hâm mộ Juventus cảm thấy nghi ngại về phong độ của anh sau những năm tháng vinh quang tại Real Madrid. Mặc dù vậy, HLV Marco Allegri vẫn cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò. Trả lời SkySport, vị chiến lược gia này cho hay:

“Trận đấu ngày hôm nay tương đối khác với trận gặp Chievo Verona. Chúng tôi chủ động chơi nhanh ngay từ đầu, thật đáng tiếc là Ronaldo vẫn chưa thể ghi bàn dù thi đấu rất nhiệt tình. Mặc dù vậy, chúng ta vẫn cần phải thật kiên nhẫn”.

“Tôi cảm thấy rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ ngày hôm nay. Juventus đã có trận thắng quan trọng trước một đối thủ cạnh trạnh trực tiếp. Ronaldo dù chỉ là một thành viên mới nhưng anh ấy chiếm 30% của đội bóng. Bóng đá Italia hoàn toàn khác bóng đá Tây Ban Nha. Ronaldo hiểu điều đó và luôn là một người khiêm tốn. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của anh ấy ở thời điểm hiện tại”.

Allegri vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của CR7

Trận đấu với Lazio vừa qua cũng đã cho thấy CR7 vẫn chưa thể làm quen được với môi trường tại . Dù thi đấu năng nổ và tung ra tới 5 cú sút (trong đó có 3 cú sút trúng đích) nhưng Ronaldo vẫn chưa thể ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Juventus.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?