Bạn muốn tắt quảng cáo?

Asensio nhắn nhủ Ronaldo sau chiến thắng trước Leganes

Chủ Nhật, ngày 02/09/2018 - 17:20
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ trẻ người TBN đã có những chia sẻ, đồng thời nhắn nhủ tới siêu sao Cristiano Ronaldo sau chiến thắng mà Real Madrid mới có được trước Leganes tại vòng 3 La Liga.

Tham khảo thêm: 

Mặc dù đã rời Real song những hiệu ứng mà Ronaldo tạo ra ở đội bóng này cũng như là giới truyền thông TBN vẫn là rất lớn. Mới nhất, tiền vệ trẻ Asensio đã có những chia sẻ về việc CR7 ra đi. Theo đó, cầu thủ 22 tuổi tin rằng Ronaldo sẽ khó lòng tìm được một CLB nào khiến anh cảm thấy hạnh phúc như tại Real.

“Juventus là một đội bóng tuyệt vời cho Ronaldo, nhưng sẽ chẳng có nơi nào hạnh phúc hơn tại Real cả. Tôi không rõ CLB sẽ ra sao khi thiếu vắng anh ấy, tuy nhiên hiện tại chúng tôi vẫn thi đấu tốt và giành các chiến thắng quan trọng.”, Asensio cho biết.

Asensio tin rằng Ronaldo hạnh phúc tại Juventus

Người hâm mộ Kền kền trắng đã rất quan ngại về khả năng ghi bàn của đội bóng sau khi mất đi chân sút chủ lực ở các mùa giải vừa qua. Nhưng cho tới thời điểm này, Real vẫn thi đấu rất tốt và có được tới 10 pha lập công chỉ sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Cũng ở chiến thắng 4-1 nói trên, Asensio đã được HLV Lopetegui tin tưởng cho đá chính ngay từ đầu, trước khi bị thay ra ở phút 78. Chia sẻ về điều này, cầu thủ người TBN cho biết: “Tôi hạnh phúc vì được ra sân và những gì mình đã làm được. Ở hiệp 1, chúng tôi đã thi đấu tốt song mọi thứ chỉ thực sự khởi sắc trong 45 phút tiếp theo mà thôi”.

Nhưng Real là nơi khiến CR7 cảm thấy hạnh phúc hơn cả

Sau khi Ronaldo ra đi, Asensio là một trong số các cái tên nhận được khá nhiều kì vọng trên hàng công của CLB hoàng gia TBN. Chắc chắn, tiền vệ này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Real lên ngôi ở La Liga cũng như các đấu trường khác mà đội bóng này tham dự.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?