Bạn muốn tắt quảng cáo?

Át chủ bài chấn thương nặng, Hà Nội lâm nguy

Thứ Sáu, ngày 21/06/2019 - 17:55
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận bán kết lượt đi AFC Cup, CLB Hà Nội đã gặp thiệt hại nghiêm trọng về mặt lực lượng khi chân sút chủ lực của họ là Oseni đã gặp chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Tham khảo thêm:

Trong trận bán kết lượt đi AFC Cup, CLB Hà Nội đã có một trận đấu khó khăn trước Ceres Negros, đại diện đến từ Philippines. 

Với việc bị bào mòn thể lực trước một đối thủ mạnh và thi đấu trên một mặt sân xấu đã khiến các cầu thủ của Hà Nội gặp chấn thương.

Theo đó ngoại binh chủ lực của Hà Nội là Oseni đã gặp chấn thương sau một tình huống đi bóng nỗ lực.

Oseni đã gặp chấn thương sau một pha đi bóng nỗ lực

Và tưởng chừng đó chỉ là một chấn thương nhỏ nhưng mới đây đội ngũ y tế của đội bóng thủ đô đã báo tin dữ khi Oseni đã dính một chấn thương nặng, và chắc chắn sẽ mất trọn phần còn lại mùa giải 2019.

Theo đó, ngoại binh của Hà Nội đã bị rách quai xô và sụn chêm trong lẫn ngoài và cần phải phẫu thuật mới có thể thi đấu trở lại.

Oseni sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này

Với chấn thương này, tiền đạo người Nigeria cần ít nhất 3 tháng mới có thể quay trở lại tập luyện. Đây thực sự là hung tin với Hà Nội FC. Bởi Oseni đang là cây săn bàn số một của Hà Nội và các tiền đạo của đội bóng thủ đô cũng đang có phong độ không tốt.

Chắc chắn ban huấn luyện của Hà Nội sẽ phải tìm kiếm một tân binh mới trước khi giai đoạn lượt về diễn ra.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?