Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang chấp nhận hi sinh tại Arsenal

Thứ Tư, ngày 15/08/2018 - 16:13
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước truyền thông, tiền đạo người Gabon, Pierre – Emerick Aubameyang cho biết anh hoàn toàn hạnh phúc khi HLV Unai Emery thay đổi vị trí của mình từ tiền đạo cắm sang đá cánh để phục vụ cho Alexandre Lacazette.

Với chiến lược gia 46 tuổi, việc sự dụng Aubameyang hay Lacazette ở vị trí tiền đạo cắm là bài toán khá đau đầu cho ông. Ở cuộc chạm trán với Manchester City tại vòng 1 , Emery đã để Auba đá chính ngay từ đầu trước khi tiền đạo này đá dạt cánh khi Lacazatte vào sân trong hiệp 2.

Điều này làm rấy lên sự bất đồng trong nội bộ đội thủ đô London khi cầu thủ người Gabon không được thi đấu ở vị trí sở trường. Tuy nhiên, chia sẻ trên ESPN, Aubameyang tỏ ra vô cùng thích thú với vị trí mới, đồng thời phủ nhận mối quan hệ không tốt với người đồng đội trên hàng công.

Aubameyang sẵn sàng hi sinh để Lacazette tỏa sáng

“Tôi và Lacazette có mối quan hệ rất thân thiết. Chúng tôi rất thân nhau ở trên sân tập. Chúng tôi luôn tìm thấy nhau. Tôi không ngại thi đấu dạt cánh để anh ấy chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Cả hai chúng tôi đều muốn mang đến kết quả tốt nhất cho CLB”, Aubameyang cho biết.

Ngoài ra, tiền đạo người Gabon cũng lên tiếng xoa dịu cổ động viên Arsenal sau thất bại trước Man City và kêu gọi mọi người hãy tin tưởng vào chiến thuật của Emery.

“Chúng ta vẫn cần thời gian để hòa nhập với phong cách chơi của HLV mới và bắt nhịp cùng các tân binh. Thật khó để kiểm chứng sự nhuần nhuyễn trong lối chơi khi phải đối đầu City bởi họ là CLB rất mạnh vào thời điểm này”, cầu thủ 29 tuổi nói thêm.

Anh cũng bày tỏ sự tin tưởng với HLV Emery

Đồng thời, anh cũng động viên các đồng đội phải luôn cố gắng và quên đi thất bại ở vòng 1 để hướng đến trận đấu với Chelsea vào cuối tuần này.

“Chúng tôi phải suy nghĩ tích cực, phải nỗ lực để cải thiện phong độ và ý chí trước cuộc chạm trán Chelsea. Thông điệp của HLV là rất rõ ràng, và đó là động lực để cả đội cố gắng hơn”, Aubameyang nhấn mạnh.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?