Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang tiết lộ 2 lý do khiến anh cam kết tương lai với Arsenal

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 07:02
3.7/5 của 3 đánh giá
Ở chia sẻ mới đây với truyền thông, Pierre-Emerick Aubameyang đã lên tiếng tiết lộ 2 lý do khiến anh chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal tới năm 2023. Các fan hâm mộ Pháo thủ hẳn rất hạnh phúc khi nghe được những phát biểu này.

Sau nhiều đồn đoán về tương lai, Aubameyang rốt cuộc đã gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Arsenal, qua đó khẳng định mong muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng thủ đô London. Rõ ràng, đây là điều mà ban lãnh đạo cũng như mọi fan hâm mộ Pháo thủ đều mong muốn bởi Aubameyang không chỉ là đội trưởng mà còn là chân sút số một tại CLB các mùa giải vừa qua.

Mới đây, trong chia sẻ trước truyền thông, tiền đạo người Gabon đã bật mí lý do khiến anh quyết định gia hạn hợp đồng cùng với đội bóng. Cụ thể, phát biểu với báo giới, chân sút này khẳng định:

“Có 2 lý do đã thuyết phục tôi ở lại với Arsenal. Lý do đầu tiên cần nói tới chính là Mikel Arteta. Kể từ khi ông ấy tới dẫn dắt đội bóng, ông ấy luôn tạo ra cảm giác vô cùng thoải mái cho toàn đội và tất nhiên là cả cá nhân tôi.

Aubameyang khẳng đinh HLV Arteta là lý do đầu tiên khiến anh quyết định ở lại Arsenal 

Những điều đó giúp tôi cảm thấy rất tự tin ở các trận đấu đồng thời ông ấy cũng giúp tôi phát triển rất nhiều về kỹ năng. Tôi nghĩ đó là yếu tố then chốt và cũng là niềm tin mà ông ấy dành cho tôi.

Ngoài ra, sự tin tưởng từ ban lãnh đạo, các đồng đội và mọi cổ động viên là lý do thứ 2 khiến tôi quyết định gia hạn hợp đồng. Tôi đã có những cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo trong khoảng thời gian dài. Họ tôn trọng quyết định của tôi nếu tôi muốn ra đi nhưng họ thuyết phuc và mong muốn tôi ở lại bởi họ tin rằng chúng tôi có thể làm nên lịch sử vĩ đại cho đội bóng.

Ngoài ra, sự tin tưởng từ BLĐ và fan hâm mộ là lý do thứ 2 khiến anh ở lại 

Chính điều ấy là động lực để tôi ở lại với CLB này. Tôi muốn giành nhiều danh hiệu hơn nữa với Arsenal trong tương lai".

Rõ ràng, với phát biểu mới đây, Aubameyang đang rất khao khát cùng Arsenal chinh phục các thử thách trong mùa giải 2020/21 cũng như nhiều mùa bóng sau đó. Trước mắt anh cùng đồng đội là trận đấu khó khăn với Liverpool tại vòng 3 ngoại hạng Anh. Hiện tại, Arsenal đã có 6 điểm như The Kop sau 2 lượt trận đầu tiên.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?