Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang được giao nhiệm vụ đặc biệt tại Arsenal

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 10:25
2.2/5 của 35 đánh giá
Mới đây, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng xác nhận, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang là cầu thủ được giao nhiệm vụ đặc biệt tại Arsenal, bất chấp sự xuất hiện của tân binh Willian.

Dù mới cập bến Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 sau Willian đã để lại dấu ấn cực lớn ở trận ra mắt đội bóng mới. Tiền vệ người Brazil góp công trong cả 3 bàn thắng của Arsenal vào lưới Fulham, trong đó có 2 kiến tạo.

Màn trình diễn tuyệt hạng của Willian cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng cũng như tầm quan trọng của cầu thủ này với lối chơi của Arsenal. Sự xuất hiện của chân sút 31 tuổi cũng làm dấy lên câu hỏi, ai sẽ là người đảm nhận trọng trách thực hiện những quả phạt đền ở mùa giải 2020-2021.

Bởi trước đó, khi còn thi đấu cho Chelsea, Willian đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này. Trong buổi trả lời truyền thông mới đây, đích thân HLV Arteta đã giải đáp thắc mắc của người hâm mộ.

“Vâng, Aubameyang sẽ là người thực hiện những quả penalty”, Arteta xác nhận với tờ Metro.

Aubameyang vẫn là người thực hiện các quả penalty của Arsenal

Song song với việc giao cho tiền đạo người Gabon nhiệm vụ kể trên, chiến lược gia người Anh cũng bày tỏ cảm xúc về việc Aubameyang đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal.

“Tôi thực sự rất vui mừng khi thuyết phục được Aubameyang ở lại với câu lạc bộ. Thật tuyệt khi được làm việc cùng cậu ấy. Mối quan hệ giữa chúng tôi rất rõ ràng.

Aubameyang có ý nghĩa lớn đối với kế hoạch của tôi ở hiện tại cũng như trong tương lai. Cách Aubameyang tập luyện và thái độ của cậu ấy chính xác là những gì tôi muốn.

Tôi nghĩ lý do lớn khiến cậu ấy quyết định ở lại là bởi Arsenal là một đội bóng tuyệt vời. Cậu ấy cảm nhận được tình yêu to lớn từ những người hâm mộ. Với vai trò của mình, tôi cũng cố gắng giải thích cho cậu ấy về tầm quan trọng của cậu ấy trong những kế hoạch sắp tới”.

Arteta rất vui vì Aubameyang đồng ý ở lại

Vừa qua, Aubameyang đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 3 năm với đội chủ sân Emirates. Như vậy, chân sút người Gabon sẽ gắn bó cùng Arsenal cho tới ít nhất là mùa hè năm 2023. Với việc đồng ý cam kết tương lai với Pháo thủ, mức lương mà tiền đạo này nhận được cũng sẽ giúp Aubameyang có khoản thu nhập là 250.000 bảng/tuần - cao thứ 2 tại CLB (chỉ sau Mesut Ozil).

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?