Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bác sĩ đội tuyển Việt Nam tiết lộ về chấn thương của Huy Hùng

Thứ Bảy, ngày 15/02/2020 - 17:24
5/5 của 1 đánh giá

Trả lời phỏng vấn truyền thông trong nước, “Thần y” Choi Ju-young đã tiết lộ về tình hình chấn thương của tiền vệ thép Nguyễn Huy Hùng.

Tháng 3 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022. Đối thủ của chúng ta sẽ là Malaysia, đội đang cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu bảng của đội tuyển Việt Nam.

Chính vì vậy thầy trò HLV Park Hang Seo được dự đoán sẽ có một trận đấu rất khó khăn. Đặc biệt là khi chúng ta đang không có trong tay lực lượng tốt nhất. Sau Trọng Hoàng, Đình Trọng vắng mặt vì án treo giò, nhiều khả năng tiền vệ Huy Hùng cũng không thể góp mặt trong trận đấu này vì chấn thương. 

Thời gian qua Huy Hùng đã dính phải một chấn thương bàn chân. Và tiền vệ Quảng Nam đã phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương của mình. Tuy nhiên sau khi phẫu thuật thì Huy Hùng vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Thay vào đó anh phải tập phục hồi dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (PVF). Ngoài Huy Hùng, Thanh Thịnh của U23 Việt Nam cũng được thần y Choi theo dõi tập luyện.

Thời gian qua Huy Hùng đã phải tập phục hồi cùng Thanh Thịnh

Sau khoảng thời gian nỗ lực tập phục hồi, chấn thương của cả 2 đang có những tiến triển tích cực. Và mới đây bác sĩ đội tuyển Việt Nam đã có những chia sẻ về tình hình của 2 cầu thủ, đặc biệt là Huy Hùng:

“Thanh Thịnh đã tập luyện hồi phục được một tuần và mọi thứ đang dần trở nên tốt lên. Bây giờ cậu ấy đã có thể tập luyện ở đường piste nhưng phải đợi thời tiết tốt hơn mới có thể triển khai. Các bài tập trong thời gian qua của Thanh Thịnh chủ yếu trong phòng tập. Về cơ bản, cậu ấy đã bình phục được 70-80%”.

“Đối với Huy Hùng, cậu ấy gặp phải vấn đề nặng hơn Thanh Thịnh và sẽ cần ít nhất ba tháng để hồi phục. Huy Hùng sẽ không thể tham dự trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam trong thời gian tới nhưng Thanh Thịnh thì có thể.”

Bác sĩ Choi Ju-young đã tiết lộ về tình hình chấn thương của Huy Hùng

Với những chia sẻ của bác sĩ Choi có thể thấy Huy Hùng đang có những tiến triển trong việc phục hồi nhưng cơ hội để tiền vệ Quảng Nam ra sân vào tháng 3 tới là khá nhỏ.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?