Bạn muốn tắt quảng cáo?

Filip Nguyễn viết tâm thư gửi tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 15/02/2020 - 14:26
3.5/5 của 2 đánh giá

Thủ môn Việt Kiều, Filip Nguyễn mới đây đã gửi tâm thư tới người hâm mộ bóng đá trước thông tin cho rằng anh đã hoàn tất các thủ tục nhập tịch Việt Nam.

Những ngày vừa qua, thủ thành Filip Nguyễn đang thu hút sự chú ý của NHM Việt Nam sau khi anh cho biết đã làm thủ tục nhập tịch và chờ xét duyệt từ cơ quan chức năng. Thủ thành Việt kiều đang nỗ lực hết sức vì giấc mơ được trở về khoác ĐTQG Việt Nam.

Năng lực của thủ thành này là không cần bàn cãi sau những màn thể hiện của anh trong màu áo CLB Slovan Liberec tại giải Vô địch Quốc gia Cộng Hòa Séc chính vì vậy tất cả đang rất nóng lòng chờ đợi vào việc Filip Nguyễn có thể khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Filip Nguyễn sắp nhập tịch Việt Nam

Mới đây, đích thân thủ thành này đã có những tiết lộ về quá trình xin nhập tịch của mình: “Hồ sơ của tôi đã đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam. Hiện tại, tôi chờ ý kiến và phê duyệt của các cơ quan có thẩm quyền”.

Và mới đây thủ thành Filip Nguyễn đã gửi tâm thư tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam trước thông tin cho rằng anh đã hoàn tất các thủ tục nhập tịch Việt Nam. Đáng nói, thủ thành này viết lên trang cá nhân của mình tâm thư bằng tiếng Việt.

“Tôi đã trải qua 5 năm ở CLB Sparta Praha. Trong thời gian này, tôi được ghi tên vào đội hình chính chỉ 1 lần. Sau đó tôi không còn xuất hiện trong đội hình tại SVĐ Letna nữa.

Vào thứ 7 này tôi sẽ quay trở lại sân này. Sparta Praha sẽ là đối thủ của chúng tôi và tôi muốn thắng họ! Mùa thu vừa rồi, chúng tôi đã đánh bại họ 3-1 trên sân nhà tại giải Czech. Tôi tin bây giờ chúng tôi sẽ chơi hết mình để có kết quả tương tự. Các bạn hãy cổ vũ cho chúng tôi vào thứ 7 ngày 15/2 lúc 17:00 (giờ châu Âu) nhé.”

Filip Nguyễn gửi lời kêu gọi đặc biệt tới khán giả Việt Nam

Rõ ràng với tâm thư bằng tiếng Việt mới đây, thủ thành Filip Nguyễn cũng đang rất chờ đợi những thủ tục để có thể khoác áo đội tuyển quốc gia.

Về tuổi đời, Filip nhiều hơn Văn Lâm một tuổi. Kinh nghiệm thi đấu quốc tế và những thành tích Filip đạt được không hề thua kém Văn Lâm, thậm chí là có phần nhỉnh hơn. Filip Nguyễn sinh ngày 14 tháng 9 năm 1992. Mùa giải 2018/2019, thủ môn sinh năm 1992 có phong độ cực tốt trong màu áo CLB Slovan Liberec ở giải ngoại hạng CH Séc.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?