Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Bad boy” yêu cầu Arsenal cho phép rời sân Emirates

Thứ Ba, ngày 22/09/2020 - 18:29
2.8/5 của 55 đánh giá
Matteo Guendouzi đã đưa ra yêu cầu được chuyển nhượng lên ban lãnh đạo Arsenal. Tiền vệ này không được ra sân thời gian dài vừa qua sau những mâu thuẫn với HLV Arteta.

Matteo Guendouzi đã thông báo với ban lãnh đạo Arsenal rằng anh muốn có một bến đỗ mới.

Cầu thủ 21 tuổi này đã bị đày ải dưới thời HLV Mikel Arteta và thất bại trong việc thuyết phục chiến lược gia người Tây Ban Nha cho anh trở lại thi đấu.

Tuyển thủ U21 Pháp đã không ra sân cho Arsenal kể từ sau khi có những lời lẽ và hành động không đúng mực với cầu thủ đối phương, ở trận Arsenal thua Brighton hồi tháng 6. L'Equipe cho biết cầu thủ này muốn tự giải quyết vấn đề bằng cách chính thức yêu cầu được ra đi.

Guendouzi yêu cầu được ra đi

Tiền vệ này đã không góp mặt trong bất kỳ trận đấu nào của Arsenal trong mùa giải mới, cả trận tranh Community Shield với Liverpool và các trận thắng ở Ngoại hạng Anh trước Fulham và West Ham.

Pháo thủ đã muốn bán Guendouzi trong vào mùa hè này, như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Houssem Aouar. Tuy nhiên thương vụ này rất khó thành công.

Mâu thuẫn giữa Guendouzi và HLV Arteta bắt đầu trong chuyến tập luyện của Arsenal ở Dubai hồi tháng 2. Một nguồn tin cho biết Guendouzi đã có cuộc ẩu đả với Sokratis. Báo chí Pháp cho rằng Arteta đã phạt Guendouzi nặng hơn Sokratis, và sự tranh cãi giữa HLV và cầu thủ tiếp tục xuất hiện tại khách sạn của đội bóng.

Mọi chuyện tưởng chừng như dần đi vào quên lãng, thì Guendouzi một lần nữa lại khiến Arteta nóng mắt với hành động với Maupay của Brighton.

Sau trận thua trên, tiền vệ này được gọi đến tham gia một cuộc họp với HLV Arteta và Giám đốc thể thao Edu, tình hình sau cuộc họp không khả quan hơn là bao.

HLV Arteta phát ngán với tính vô kỷ luật của học trò

Arteta được cho là đã cho Guendouzi một số cơ hội, cả chính thức và không chính thức để xin lỗi vì những vấn đề kỷ luật khiến anh bị trục xuất khỏi sân tập của đội một trong phần còn lại của mùa giải trước, nhưng Guendouzi dường như không chấp nhận.

Trước mùa giải mới, HLV Arteta đã cho phép Guendouzi trở lại tập luyện cùng toàn đội. Nhưng đến thời điểm này, Guendouzi muốn dứt áo ra đi.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?