Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bale có khả năng ở lại Tottenham lâu hơn 1 mùa giải

Thứ Ba, ngày 22/09/2020 - 15:52
2.8/5 của 2 đánh giá
Gareth Bale vừa trở lại đội bóng cũ Tottenham theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải. Tuy nhiên, thời gian anh chơi cho Gà trống có thể kéo dài hơn nữa, người đại diện của Bale xác nhận.

Bale đã bị ruồng bỏ ở Real Madrid và vừa trở về Tottenham theo dạng cho mượn vào cuối tuần trước. Hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải, tuy nhiên khoảng thời gian này có thể sẽ kéo dài thêm.

Bale dường như không có tương lai ở Real Madrid, ít nhất là dưới thời HLV hiện tại Zinedine Zidane. Người đại diện Jonathan Barnett của Bale không loại trừ việc thân chủ của mình sẽ ở lại nước Anh lâu hơn thỏa thuận ban đầu.

Bale có thể vẫn chơi cho Tottenham sau mùa giải 2020-2021

“Tôi chắc chắn rằng nếu mọi thứ thực sự diễn ra tốt đẹp, chúng tôi sẽ không gặp vấn đề gì về việc này”, Barnett nói trên chương trình Today của BBC Radio 4. “Đây là câu lạc bộ mà anh ấy muốn chơi. Tôi không thấy có vấn đề gì nếu anh ấy muốn ở lại thêm một năm nữa.”

“Hy vọng rằng chủ đề [trở lại Real] sẽ không xuất hiện. Anh ấy sẽ thành công ở Tottenham, anh ấy sẽ muốn ở lại và việc kéo dài thỏa thuận không phải điều quá khó khăn.”

Bale đã phải trải qua một vài mùa giải khó khăn ở sân Bernabeu. Anh đã tiến gần tới việc chuyển tới giải VĐQG Trung Quốc vào mùa hè năm ngoái, nhưng Real Madrid đã ngăn cản điều này vào phút chót.

Bale từng tuyên bố anh sẵn sàng ra đi bất cứ khi nào Real Madrid cho phép. Nỗ lực rời Kền kền trắng của Bale đã có kết quả, và anh nhận được sự chào đón nồng nhiệt khi trở về đội bóng cũ Tottenham.

Bale nhận được sự chào đón nồng nhiệt trong ngày trở lại khoác áo Tottenham

Tại Real Madrid, Bale đã giành được tới 13 danh hiệu lớn và là một phần quan trọng trong hành trình vô địch cúp C1 sau 12 năm chờ đợi. Thay vì chỉ giành được một chức vô địch giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu cấp CLB, Bale cùng Real Madrid làm được điều đó 4 lần, có thêm 2 danh hiệu La Liga.

Anh cũng là cầu thủ người Vương quốc Anh ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử La Liga khi ghi được 80 bàn sau 171 lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?