Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bại tướng của thầy Park tái hiện bộ mặt “mất sổ gạo” tại VCK U23 Châu Á 2020

Thứ Sáu, ngày 10/01/2020 - 15:39
5/5 của 1 đánh giá

2 năm sau thất bại trước HLV Park Hang Seo ở VCK U23 Châu Á 2018, HLV trưởng của U23 Qatar – Felix Sanchez lại một lần nữa không giấu được sự buồn bã sau khi mất điểm trước U23 Syria.

Ở trận đấu đầu tiên của ĐT U23 Qatar tại  năm nay, đoàn quân của HLV Felix Sanchez đã đánh rơi điểm số một cách khá tiếc nuối trước ĐT U23 Syria khi chỉ giành được một kết quả hòa với tỷ số 2-2. 

Đáng chú ý, bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của U23 Qatar đã bị từ chối và sau đó, trong những phút bù giờ cuối cùng, ĐT U23 Syria đã có bàn thắng gỡ hòa quý giá và giữ lại một điểm trước đối thủ.

Cay đắng hơn cho U23 Qatar đó là ở trận đấu còn lại, ĐT Nhật Bản đã để thua trước U23 Ả Rập và nếu như có thể giành được chiến thắng, đáng lẽ ra HLV Felix Sanchez và các học trò giờ đã có thể có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng. Việc để mất điểm ở trận khai mạc chẳng khác nào U23 Qatar đã tự bắn vào chân mình khi những vòng đấu tiếp theo hứa hẹn sẽ rất khó khăn.

HLV Felix Sanchez rất thất vọng sau trận hòa của U23 Qatar

Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Felix Sanchez đã không thể giấu nổi sự thất vọng và buồn bã và gương mặt của ông khiến NHM bóng đá Việt Nam nhớ đến lần gần nhất mà U23 Qatar chạm trán U23 Việt Nam ở giải đấu 2 năm về trước, khi thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng.

Trong trận bán kết U23 Châu Á 2018, U23 Qatar đã 2 lần vươn lên dẫn trước ĐT U23 Việt Nam nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thất bại sau loạt penalty cân não, hình ảnh HLV Felix Sanchez thẫn thờ trên băng ghế chỉ đạo vẫn luôn được nhớ đến mỗi ghi nhắc lại trận đấu này.

Hình ảnh thẫn thờ của HLV trưởng U23 Qatar 2 năm về trước

Dù vậy, không thể nói rằng U23 Qatar đã hết cơ hội ở giải đấu năm nay khi vẫn còn 2 trận đấu ở vòng bảng và vẫn có cơ hội cho U23 Qatar để bước vào các trận đấu ở vòng sau.

Với ĐT U23 Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo chuẩn bị có trận đấu đầu tiên ra quân ở giải đấu lần này và đối thủ sẽ là ĐT U23 UAE.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?