Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bale lại bỏ về giữa lúc Real Madrid đang đá, Kroos tiết lộ điều khó tin

Chủ Nhật, ngày 08/12/2019 - 12:39
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận Real Madrid thắng Espanyol 2-0, Gareth Bale lại đây chú ý khi lái xe bỏ về giữa chừng. Nói về sự việc này, tiền vệ Kroos lại tỏ ra khá bình thản và cho rằng đây là việc… bình thường với Kền kền trắng.

Real Madrid đã không gặp nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón Espanyol trên sân nhà, dù phải thi đấu thiếu người trong những phút cuối trận nhưng đoàn quân của Zinedine Zidane vẫn bảo toàn thắng lợi với tỉ số chung cuộc 2-0. Hai bàn thắng được ghi do công của trung vệ Varane (37′) và tiền đạo Benzema (79′).

Ở trận đấu này, Gareth Bale không được huấn luyện viên Zidane sử dụng vì anh gặp phải một số vấn đề về sức khỏe. Mọi chuyện cũng chẳng có gì đáng nói nếu Bale ở lại chia vui cùng đồng đội thay vì rời Bernabeu 10 phút trước khi trọng tài thổi còi mãn cuộc.

Bale lại bỏ về giữa lúc Real Madrid đang đá

Cụ thể trước khi trận đấu kết thúc, cánh báo chí đã chụp được hình ảnh chân sút xứ Wales lái xe một mạch về nhà. Đáng nói đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ này bỏ về giữa chừng trong khi Real Madrid còn đang thi đấu.

Mới chỉ cách đây hơn 1 tháng, Bale cũng có hành vi tương tự ở trận Real đại thắng Leganes 5-0. Chưa kể lần gần nhất anh lại bỏ về là ở trận Real đại thắng Galatasaray 6-0 tại vòng bảng Champions League.

Nhiều CĐV lo ngại về sự thiếu kỷ luật của Bale tại Real Madrid. Có vẻ ngôi sao xứ Wales đang muốn “làm loạn” để được rời Bernabeu. Có nhiều thông tin cho rằng cựu sao Tottenham từng bị Real Madrid phạt vì hành động bỏ về giữa chừng.

Đây không phải lần đầu tiên Bale bỏ về trước khi trọng tài thổi còi mãn cuộc

Nói về sự việc Bale ra về trong lúc Real Madrid, tiền vệ Toni Kroos không cảm thấy bất ngờ, thậm chí anh cho rằng đó là một chuyện bình thường với các cầu thủ Real Madrid.

“Real đã tự đề ra luật lệ cho chính mình. Theo đó, mọi người đều biết nếu ai đó không chơi thì người ấy có quyền rời sân trước khi trận đấu kết thúc 5 hay 10 phút”

“Trường hợp của Bale cũng tương tự vậy thôi. Tôi chẳng thấy có vấn đề gì đáng lo ngại ở đây cả. Cậu ấy sẽ kiểm tra kết quả của trận đấu sau khi trở về nhà”

Vào ngày 19/12 tới, – trận đấu có tính chất quyết định đến ngôi đầu bảng La Liga.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?