Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bale lập thành tích đáng nhớ trong trận ra quân của Real

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 12:02
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid có trận ra quân La Liga mùa giải 2018/2019 khá suôn sẻ khi giành chiến thắng 2-0 trước Getafe. Ngôi sao Bale lập thành tích đáng nhớ khi ghi bàn tại 3 trận ra quân liên tiếp trong 3 mùa giải tại La Liga.

Real Madrid bắt đầu mùa giải mới mà không có cây săn bàn Ronaldo. Tuy nhiên, nhờ công của Bale và Carvajal.

Trận thắng của Real cũng giúp ngôi sao xứ Wales đánh dấu mốc đáng nhớ sự nghiệp của trong màu áo của Real Madrid. Bàn thắng nhân đôi cách biệt vào rạng sáng nay của tiền vệ 29 tuổi giúp anh đạt thành tích khi ghi bàn tại 3 trận ra quân liên tiếp trong 3 mùa giải tại .

Bale lập thành tích đáng nhớ tại trận ra quân của Real

Mùa giải 2016/2017, ngôi sao xứ Wales đã ghi bàn trong chiến thắng 3-1 trước Real Sociedad ở trận ra quân La Liga tại SVĐ Anoeta. Mùa giải 2017/2018, Bale tiếp tục lập công trong trận ra quân trước Deportivo bằng pha đánh đầu đẳng cấp giúp Real Madrid có chiến thắng 3-0 trước đối thủ.

Bale là cầu thủ thi đấu năng nổ nhất trong đội hình của Real Madrid trong trận gặp Getafe vào rạng sáng nay. Anh thi đấu rộng và có nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành Getafe.

Những nỗ lực của tiền đạo xứ Wales cuối cùng cũng được đền đáp ở phút thứ 51. Sau đường căng ngang của Asensio, Bale ra chân nhanh như cắt trong vòng cấm, ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Real Madrid.

Bale thi đấu năng nổ trên hàng công Real và có nhiều tính huống nguy hiểm

Mùa giải 2017/2018, Bale không được ra sân nhiều vì lý do chấn thương và có một số bất đồng với HLV Zinedine Zidane gần cuối mùa giải, tuy nhiên anh vẫn là cầu thủ ghi bàn cao thứ hai của CLB chỉ sau Cristiano Ronaldo với 16 bàn.

Mùa giải năm nay, Real không có sự phục vụ của Ronaldo. Bale sẽ thoát khỏi cái bóng Ronaldo để từ khi anh đến sân Bernabeu. Tiền vệ 29 tuổi sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân hơn tuy nhiên đi cùng với đó là trách nhiệm của cầu thủ hàng đầu. Trong khi đó, Benzema đang cho thấy dấu hiệu bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp đỉnh cao.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?