Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Bale sẽ dễ dàng được đá chính nếu chuyển tới Man United”

Thứ Bảy, ngày 15/06/2019 - 11:08
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại bóng đá xứ Wales, Ian Rush vừa lên tiếng khuyên Gareth Bale nên trở về Ngoại hạng Anh và khoác áo Man United thay vì cứ bám trụ lại Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Gareth Bale đang bị cô lập tại Santiago Bernabeu kể từ sau khi HLV Zinedine Zidane trở lại dẫn dắt đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Ngôi sao người xứ Wales gần như không được HLV người Pháp trao nhiều cơ hội thể hiện bản thân và liên tục giam cầm trên băng ghế dự bị.

Bale đang bị cô lập tại Real

Chứng kiến đội trưởng của ĐT quốc gia bị đối xử tệ bạc tại Real Madrid, huyền thoại bóng đá xứ Wales là Ian Rush đã khuyên Bale nên trở lại Ngoại hạng Anh. Thậm chí, ông còn cho rằng Bale sẽ chắc suất đá chính nếu chấp nhận về thi đấu cho Man United:

“Tôi nghĩ Bale không cần phải tìm kiếm đâu xa bởi Man United luôn để ý đến cậu ấy. Nhìn Man United thi đấu năm ngoái, tôi nghĩ Bale sẽ dễ dàng lọt vào đội hình chính của họ”.

“Khi một đội bóng muốn loại bỏ bạn nhưng bạn muốn ở lại thì mọi thứ phức tạp hơn nhiều. Tôi đồng cảm với cậu ấy vì như tôi nói trước đó, các CĐV Real Madrid nên khen ngợi cậu ấy thay vì la ó”.

Cựu danh thủ Ian Rush khuyên Bale trở về Ngoại hạng Anh

“Tôi hy vọng Bale sẽ trở lại Premier League bởi vì mọi người đều muốn thấy cậu ấy thi đấu. Trong 2 trận gần nhất của xứ Wales, cậu ấy không còn là chính mình. Nhưng đôi khi ngay cả những cầu thủ vĩ đại nhất cũng sẽ có một vài trận đấu không tốt”.

“Bale vẫn còn vài năm thi đấu đỉnh cao nữa. Và bây giờ mọi chuyện phụ thuộc vào việc đội bóng nào sẵn sàng chiêu mộ cậu ấy”. Ian Rush kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?