Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau mùa giải đại thành công, Van Dijk mong muốn gì ở mùa giải năm sau

Thứ Bảy, ngày 15/06/2019 - 07:17
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao của Liverpool bày tỏ sự hạnh phúc sau một mùa giải thành công và hướng đến những danh hiệu còn thiếu ở mùa giải năm sau.

Tham khảo thêm:

Virgil van Dijk vừa trải qua một mùa giải khó có thể thành công hơn khi cùng Liverpool lên ngôi tại Champions League và giành vị trí Á quân Premier League với điểm số kỷ lục. Thậm chí với sự xuất sắc của mình, Van Dijk còn có cơ hội đoạt được danh hiệu Quả bóng vàng 2019.

Van Dijk vừa có một mùa giải thành công tại Liverpool

Mặc dù vậy, trung vệ người Hà Lan vẫn muốn làm được nhiều hơn ở mùa giải năm sau và đem về cả nhiều hơn những danh hiệu. Trải lòng về mùa giải vừa qua, Van Dijk chia sẻ:

“Tôi đã đạt được những điều tuyệt vời ở mùa giải vừa qua. Trong màu áo Liverpool, tôi có được danh hiệu Champions League. Trở thành nhà vô địch châu Âu là một giấc mơ đã trở thành sự thật! Tôi rất vui khi cùng đội bóng đánh bại Tottenham trong trận chung kết ở Madrid”.

Trung vệ Hà Lan mong muốn giành nhiều hơn những danh hiệu

“Liverpool đã nỗ lực không ngừng, danh hiệu Champions League mà đội bóng có được là hoàn toàn xứng đáng. Tôi hài lòng với những màn trình diễn của mình ở mùa giải vừa rồi, tôi sẽ tiếp tục cố gắng và quyết tâm hơn ở mùa giải tới”.

“Tôi muốn giành thêm những danh hiệu cùng Liverpool, tôi cũng muốn Hà Lan thu về những chiến thắng. Tôi đang hướng đến một mùa giải thành công hơn nữa, cùng với đó là những danh hiệu. Tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho CLB và đội tuyển Hà Lan”. Van Dijk cho biết.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?