Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bạn gái Ronaldo khoe ảnh hé lộ tin đồn mang thai

Thứ Hai, ngày 18/05/2020 - 12:11
5/5 của 1 đánh giá
Bức ảnh mới được bạn gái của siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo – Georgina Rodriguez mới đây chia sẻ trên mạng xã hội đã làm dấy lên những tin đồn rằng cô đang mang thai.

Cách đây không lâu, cô bạn gái nóng bỏng của Cristiano Ronaldo là Georgina Rodriguez đã đăng tải một bức ảnh lên trang mạng xã hội cá nhân với chú mèo cưng đang nằm trên ngực. Kèm theo đó là một dòng chữ “Baby Girl với tông nền màu hồng.

Bức ảnh này đã làm dấy lên những tin đồn cho rằng bạn gái của Ronaldo đang mang thai, mặc dù chưa có những thông tin xác nhận cho việc này thế nhưng chính Georgina cũng không lên tiếng phủ nhận tin đồn nói trên.

Bức ảnh được bạn gái CR7 chia sẻ trên mạng xã hội thời gian gần đây

Rất có thể, cô bạn gái của CR7 sắp hạ sinh thêm cho siêu sao người Bồ Đào Nha một bé gái kháu khỉnh nữa trong thời gian tới, bản thân Ronaldo cũng nhiều lần thừa nhận anh muốn có một gia đình đông con. Năm 2017, Ronaldo từng cho biết anh muốn có 7 đứa con để đúng với thương hiệu của mình khi thi đấu đỉnh cao.

Ngoài cậu cả Cristiano Ronaldo Jr, CR7 còn có 3 đứa con nữa là cặp sinh đôi Eva và Mateo, với Ronaldo và bạn gái hiện tại, họ cũng có một đứa con chung là bé Alana và cả 4 người con này đều đang sống chung cùng Ronaldo và bạn gái.

Nếu như tiếp tục có thêm một đứa con chung nữa, khả năng CR7 và Georgina Rodriguez về chung một nhà sau khi Ronaldo kết thúc sự nghiệp đỉnh cao là hoàn toàn khả thi. Mẹ của Ronaldo được biết cũng khá “cưng” cô con dâu tương lai bởi cô không phải là một siêu mẫu quá hào nhoáng trên những sàn catwalk và rất biết cách chăm sóc con cái.

Gia đình nhỏ của Ronaldo và Georgina Rodriguez hiện tại

Sau quãng thời gian dài cách ly, Ronaldo và Georgina đã trở lại Turin và cũng phải tiếp tục tiến hành cách ly thêm 14 ngày trước khi có thể tiếp xúc với các thành viên khác.

Với Ronaldo, anh đang chuẩn bị trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Juventus để chuẩn bị cho giải đấu sắp trở lại trong giai đoạn đầu tháng 6 tới đây. Juve vẫn đang có được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng với khoảng cách 1 điểm nhiều hơn Lazio.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?