Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gemma Atkinson - Bồ cũ Ronaldo khoe vẻ đẹp đậm đà ở tuổi băm

Thứ Sáu, ngày 15/05/2020 - 15:27
5/5 của 2 đánh giá
Mặc dù đã chia tay với Cristiano Ronaldo đã lâu thế nhưng cuộc sống của người đẹp Gemma Atkinson vẫn được người hâm mộ quan tâm, đặc biệt là cô vẫn sở hữu vẻ đẹp mặn mà khiến cánh đàn ông điêu đứng.

Gemma Atkinson và Ronaldo từng là một cặp khi tiền đạo người Bồ Đào Nha còn thi đấu cho MU vào năm 2007. Mối tình này tốn rất nhiều giấy mực của báo chí nhưng nó chỉ kéo dài vỏn vẹn 4 tháng.

Gemma Atkinson - Bồ cũ Ronaldo khoe vẻ đẹp đậm đà ở tuổi băm

Sau khi chia tay Ronaldo, Gemma còn hẹn hò với một vài ngôi sao sân cỏ khác, trong đó nổi bật nhất có huyền thoại , Ryan Giggs. Tuy nhiên hiện tại, người đẹp này lại quyết định đến bên một vũ công chuyên nghiệp người Tây Ban Nha có tên Gorka Marquez.

Lại nói về mối tình với Ronaldo, cách đây chưa lâu người đẹp 35 tuổi này đã tiết lộ lý do khiến 2 người chia tay vì siêu sao người Bồ Đào Nha có vụng trộm với gái mại dâm. Sau khi biết chuyện Atkinson không chút do dự nói lời chia tay với CR7 dù ở thời điểm đó anh là một siêu sao bóng đá thế giới.

Trước đây, Gemma từng thừa nhận cô đã có nhiều khoảnh khắc đẹp trong thời gian còn ở bên cạnh ngôi sao người Bồ Đào Nha. Dù chia tay nhưng người đjep này luôn dành sự tôn trọng cho CR7.

Sau khi đường ai nấy đi, Ronaldo chinh phục thêm cả tá người đẹp khác và hiện tại siêu sao người Bồ Đào Nha đang hạnh phúc bên Georgina Rodriguez, một cô nàng người Tây Ban Nha không có nhiều tên tuổi trong giới showbiz.

Mặc dù đã chia tay với đã lâu thế nhưng cuộc sống của người đẹp Gemma Atkinson vẫn được người hâm mộ quan tâm, đặc biệt là cô vẫn sở hữu vẻ đẹp mặn mà khiến cánh đàn ông điêu đứng.

Mới đây, người đẹp 35 tuổi tự tin khoe tấm hình bán nude, tắm nắng đầy quyến rũ. Nhìn thân hình nóng bỏng của Gemma ít ai biết rằng người đẹp này đã có 1 con và đã bước sang tuổi 30 được 5 năm.

Gemma Atkinson vẫn rất chăm chỉ đăng hình lên Instagram. Phần lớn, những tấm hình mà cô nàng đang tài đều nhận được mưa lời khen về độ nóng bỏng và trẻ trung ở tuổi 35.

>>> Xem thêm: 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?