Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bạn gái Ronaldo xinh đẹp rạng ngời tại Liên hoan phim Venice

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 16:32
5/5 của 1 đánh giá

Bạn gái Ronaldo, Georgina Rodriguez đã thu hút muôn vàn ánh mắt khi xinh đẹp rạng rời xuất hiện tại Liên hoan phim Venice.

Tham khảo thêm:

Bạn gái của Ronaldo, Georgina Rodriguez đã chuyển sang Italia để định cư sau khi Bồ Đào Nha chuyển từ Real Madrid sang thi đấu mùa hè này.

Rodriguez đã sinh cho Ronaldo một cô con gái xinh đẹp vào tháng 11 năm ngoái. Ngay sau khi trở lại cô đã gây nên bất ngờ lớn tại liên hoan phim Venice.

Người đẹp 9x đã đến với liên hoan phim trên một chiếc thuyền taxi. Bộ váy màu xanh đậm được cắt xẻ thời trang kết hợp cùng một đôi giày cao gót màu be càng tôn lên vẻ mặn mà của Rodriguez.

Rodriguez đến với Liên hoan phim bằng chiếc thuyền taxi

Cô được hộ tống xuống khỏi chiếc thuyền taxi bởi hai người đàn ông sau đó sải bước tự tin trên thảm cỏ.

Rodriguez đã minh chứng cho câu: “Gái một con trông mòn con mắt”, sự xuất hiện của bạn gái Ronaldo đã thu hút được bao ánh nhìn của đấng mày râu.

Chứng kiến Rodriguez xinh đẹp và tự tin catwalk như vậy, khó ai có thể tưởng tượng rằng cô đã từng là một nhân viên bán hàng. Cuộc gặp gỡ định mệnh với Ronaldo đã giúp cho Rodriguez đổi đời và có một sự nghiệp phát triển trong làng giải trí như hôm nay.

Rodriguez xinh đẹp rạng ngời

Rodriguez đã đến liên hoan phim một mình mà không đi chung với Ronaldo. Có lẽ ngôi sao Bồ Đào Nha đang có mặt ở sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với Parma vào cuối tuần này.

Ronaldo vẫn chưa có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo của Juventus. Các fan hâm mộ của Bà đầm già thành Turin đang rất mong chờ sự tỏa sáng của ngôi sao này.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?