Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bạn gái Văn Lâm nổi đóa với VAR khi Muangthong thua trận

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 15:37
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi bạn trai Văn Lâm cùng Muangthong United phải nhận thất bại trước Bangkok United, hot girl Yến Xuân đã lên tiếng bất bình.

Trong khi các giải vô địch bóng đá Việt Nam đã phải tạm hoãn vì Covid-19 thì Thai League vẫn diễn ra bình thường. Đây là giải đấu được khá nhiều người quan tâm bởi có sự xuất hiện của thủ thành Đặng Văn Lâm trong màu áo Muangthong United.

Tuy nhiên có vẻ như thủ thành sinh năm 1993 và đồng đội đang không có một khởi đầu suôn sẻ. Dù đã thi đấu nỗ lực nhưng Văn Lâm đã không thể giúp đội nhà tránh khỏi những thất bại.

Văn Lâm đã phải nhận thất bại thứ 2 tại Thai League 2020

Trong trận ra quân, Muangthong đã bị đối thủ Pathum thắng ngược với tỉ số 2-1. Ở vòng thứ 2, họ tiếp tục thất bại trước Bangkok United cũng với tỉ số 1-2.

Đáng chú ý trận thứ 2 này của họ khá đáng tiếc. Muangthong đã chơi hay và có những thời điểm áp đảo đối thủ. Thậm chí họ còn đưa được bóng vào lưới nhưng không được trọng tài công nhận.

Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính từ chối bàn thắng do xác định cầu thủ Muangthong United đã để bóng chạm tay trước khi ghi bàn. Và bàn thắng của Mirzaev cuối hiệp 1 đã bị từ chối.

Sau khi xem lại băng hình, quyết định của trọng tài chính được cho là chính xác. Tuy nhiên bạn gái Yến Xuân của thủ thành Đặng Văn Lâm lại không cho rằng như vậy.

Trên Instagram cá nhân, Yến Xuân đã bày tỏ phẫn nộ với VAR. Cô cho rằng vì VAR mà Muangthong của Văn Lâm đã phải nhận thất bại. Bạn trai của cô cũng vì thế mà phải nhận bàn thua thứ 2 liên tiếp.

Bạn gái Văn Lâm tỏ ra khá phẫn nộ với VAR

Ở vòng đấu trước Muangthong United cũng bị VAR “hãm hại”. Trong trận đấu đó Muangthong United cũng phải chơi thiếu người, bị thổi phạt đền sau khi trọng tài chính tham khảo VAR. Sau đó, họ thua ngược BG Pathum United cũng với tỷ số 1-2.

Có lẽ chính vì vậy Yến Xuân đã tỏ ra khá phẫn nộ với công nghệ hỗ trợ trọng tài này. Tuy nhiên hot girl xinh đẹp này vẫn rất tự hào vì màn trình diễn ấn tượng của bạn trai.

Dù Muangthong liên tiếp phải nhận thất bại nhưng Văn Lâm đang chơi hay. Ở vòng trước, Văn Lâm đã được BTC Thai League vinh danh khi là 1 trong 5 thủ môn có những pha cứu thua xuất thần nhất.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?