Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm cứu Muangthong khỏi trận thua đậm

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 10:52
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã thi đấu rất nỗ lực và có nhiều pha cản phá nguy hiểm nhưng Đặng Văn Lâm vẫn không thể giúp Muangthong United tránh khỏi một trận thua.

Trong khi các giải vô địch bóng đá Việt Nam đã phải tạm hoãn vì Covid-19 thì Thai League vẫn diễn ra bình thường. Chính vì thế người hâm mộ đã dồn toàn bộ sự chú ý vào Muangthong United, nơi có sự góp mặt của thủ thành Đặng Văn Lâm

Trong trận ra quân, Muangthong đã bị đối thủ Pathum thắng ngược với tỉ số 2-1. Chính vì vậy cuộc đối đầu với Bangkok United, Muangthong được chờ đợi sẽ thi đấu tốt để có chiến thắng đầu tiên.

Tuy nhiên giống như trận đấu trước, dù Văn Lâm đã thi đấu nỗ lực và có nhiều tình huống cứu thua nhưng Muangthong vẫn không thể tránh khỏi thất bại trước Bangkok United. Và lần này họ cũng để thua với tỉ số 1-2.

Muangthong đã phải nhận trận thua thứ 2 tại Thai League

Công bằng mà nói đây là trận đấu thủ thành đội tuyển Việt Nam đã thi đấu hay. Anh để lại dấu ấn với nhiều pha cứu nguy mười mươi.

Đầu tiên là tình huống đá phạt cực nguy hiểm của đối thủ nhưng Văn Lâm đã kịp giải nguy. Tiếp đến là rất nhiều tình huống đối mặt các tiền đạo của Bangkok United cũng không thắng được thủ thành sinh năm 1993.

2 bàn thua Văn Lâm phải nhận đều là những tình huống quá khó. Bàn thua đầu tiên là Anon dứt điểm quá hiểm hóc trong khi ở bàn thắng thứ 2, Peerapat sút bóng sát cột dọc và Văn Lâm bị che khuất tầm nhìn.

Văn Lâm đã thi đấu nỗ lực nhưng không thể giúp đội nhà tránh khỏi một trận thua

Thậm chí là nếu không có sự xuất sắc của Văn Lâm thì số bàn thua Muangthong phải nhận sẽ không dừng ở con số 2. Đặc biệt là ở thời điểm cuối trận, khi Muangthong buộc dồn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ, hàng phòng ngự đội nhà có vài tình huống “hở sườn” và Lâm Tây đã có những pha cứu thua xuất thần, trong đó có pha cản phá tuyển thủ Thái Lan Tristan Đỗ.

Dù không thể giúp Muangthong giữ sạch lưới và chiến thắng nhưng những nỗ lực của Văn Lâm vẫn đáng được ghi nhận. Ở vòng trước, Văn Lâm đã được BTC Thai League vinh danh khi là 1 trong 5 thủ môn có những pha cứu thua xuất thần nhất tại vòng đấu đầu tiên. Nhiều khả năng vòng đấu này, Văn Lâm sẽ lại nhận được vinh dự ấy một lần nữa.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?