Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bản hợp đồng kỷ lục của Tottenham tiết lộ lý do từ chối Man United

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 11:42
5/5 của 1 đánh giá

Cựu sao Lyon cho biết HLV Pochettino là lý do lớn nhất khiến anh từ chối nhiều đội bóng lớn (trong đó có MU) để cập bến Tottenham.

Tham khảo thêm:

Sau những nỗ lực cạnh tranh với nhiều đại gia, Tottenham Hotspur đã chính thức sở hữu tiền vệ Tanguy Ndombele đến từ Lyon với giá kỷ lục lên tới 65 triệu bảng. Anh cùng với Jack Clarke trở thành 2 bản hợp đồng đầu tiên của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ndombele đã chính thức cập bến Tottenham

Ở Phiên chợ hè vừa qua, Ndombele là mục tiêu quan trọng của Man United nhưng cuối cùng anh lại quyết định trở thành tân binh của Tottenham. Tiết lộ về lý do chọn Tottenham Hotspur Stadium làm điểm đến, Ndombele chia sẻ:

“Tôi đã suy nghĩ cặn kẽ”. Ndombele nói với L’Equipe. “Tottenham có một trong những HLV giỏi nhất trên thế giới. Thực tế là khi Pochettino muốn có bạn, điều đó khiến bạn khó lòng chối từ. Đó là người đã làm thay đổi quyết định của tôi”.

“Thật khó để mô tả nhưng Pochettino biết cách để lại dấu ấn cho mọi người. Ông ấy nhìn vào mắt tôi và nói: Về đây với tôi, tôi chắc chắn rằng cậu sẽ tiến bộ. Những chi tiết đó khiến tôi muốn chuyển tới. Tôi có thể thấy rằng ông ấy thực sự muốn có tôi và thực sự yêu mến tài năng của tôi”.

Cựu sao Lyon cho biết HLV Pochettino là lý do khiến anh chọn Tottenham

“Tôi đã nghe tất cả song muốn đi con đường của riêng mình. Pogba đã làm điều đó ở Anh. Còn tôi là Ndombele, không phải Essien mới, không phải Pogba mới. Tôi đã sẵn sàng ra sân thể hiện mình. Chúng ta hãy chờ đợi các trận đấu tiếp theo và xem tôi đã sẵn sàng hay chưa”. Tân binh của Á quân Champions League cho biết thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?