Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool lo sợ sẽ đánh mất người quan trọng nhất câu lạc bộ

Chủ Nhật, ngày 07/07/2019 - 16:31
5/5 của 1 đánh giá

Nhận thấy việc gia hạn hợp đồng với HLV Jurgen Klopp đang có dấu hiệu bị trì trệ, Liverpool đang lo sợ rằng sẽ không giữ chân được chiến lược gia này trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Sau khi giành được chức vô địch UEFA Champions League ở mùa giải năm ngoái cùng Liverpool, HLV Jurgen Klopp đang rất “được lòng” ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside và câu lạc bộ này hy vọng sẽ trói chân được chiến lược gia người Đức thêm vài năm nữa.

Mức lương ở thời điểm hiện tại của Klopp đang rơi vào khoảng 7 triệu bảng/mùa, và dự kiến Liverpool sẽ tăng lương cho HLV này thêm 3 triệu bảng thành 10 triệu bảng/mùa. Với lời đề nghị về một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm từ The Kop, Jurgen Klopp dự kiến sẽ thu về 60 triệu bảng trong những mùa giải tới.

Jurgen Klopp được Liverpool dùng tiền tấn để giữ chân

Tuy nhiên, mọi việc không diễn ra quá suôn sẻ với Liverpool khi Klopp vẫn chưa sẵn sàng đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới.

Có nguồn tin cho rằng Klopp sẽ rời Liverpool trước khi hợp đồng của ông với đội chủ sân Anfield đáo hạn.

Paris Saint Germain là đội bóng đang rất muốn có được sự phục vụ của Klopp, nhất là sau khi thấy chiến lược gia người Đức đã lên ngôi vô địch UEFA Champions League sau 2 năm liền lọt vào chung kết.

Klopp lên ngôi vô địch cùng Liverpool tại Champions League 2018/2019

Nếu như có thể hoàn thành được sứ mệnh mang về cho Liverpool chức vô địch đầu tiên sau 30 năm chờ đợi ở mùa bóng tới, không loại trừ khả năng Klopp sẽ tính đến việc chia tay với câu lạc bộ vùng Merseyside để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp.

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?