Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bốc thăm bán kết Cúp Liên đoàn Anh: MU - Man City tái đấu, Tottenham dễ thở

Thứ Năm, ngày 24/12/2020 - 07:44
5/5 của 1 đánh giá
Kết quả bốc thăm vòng bán kết Cúp liên đoàn Anh đem đến những cặp đấu vô cùng thú vị khi MU đụng độ Man City, còn Tottenham gặp đối thủ dễ xơi ở hạng dưới.

Rạng sáng nay 24/12, 2 cặp đấu còn lại của vòng tứ kết Cúp liên đoàn Anh đã diễn ra. Đúng như dự đoán cả 2 ông lớn của bóng đá Anh đều giành quyền đi tiếp. dù khá vất vả nhưng cũng giành chiến thắng 3-1 trước đội bóng hạng dưới là Stoke City, còn MU tiếp tục thể hiện phong độ cực cao trên sân khách với thắng lợi 2-0 trước Everton.

Như vậy, 4 đội bóng có mặt ở bán kết giải đấu năm nay lần lượt là Brentford, , Tottenham và MU. Ngay sau khi xác định được những cái tên lọt vào vòng tiếp theo, BTC giải đã tiến hành bốc thăm để xác định những cặp đấu ở vòng bán kết.

Kết quả bốc thăm đem đến rất nhiều thú vị khi MU sẽ có lần tái đấu với đội bóng cùng thành phố, Man City. Ở trận derby gần nhất tại giải , MU cũng được thi đấu trên sân nhà Old Trafford và trận đấu khép lại với tỉ số hòa tẻ nhạt 0-0. Dù vậy, ở lần gặp lại này, chắc chắn 2 đội sẽ cống hiến cho NHM 1 trận cầu derby đúng nghĩa.

MU có trận tái đấu với Man City

Ở cặp đấu còn lại, Tottenham chỉ phải chạm trán đối thủ đang thi đấu ở giải hạng Nhất Anh là Brentford. Cơ hội tiến vào chung kết, thậm chí là giành chức vô địch đang mở rộng với đoàn quân của HLV Jose Mourinho. Rất có thể, đây sẽ là danh hiệu đầu tiên của chiến lược gia người Bồ Đào Nha trên cương vị là thuyền trưởng của Tottenham.

Tuy nhiên, Brentford chưa chắc là đối thủ dễ chơi khi ở vòng tứ kết, họ đã đánh bại đại diện của giải Ngoại hạng Anh là . Thông thường, ở các giải đấu cúp, các đội bóng thi đấu ở các hạng thấp hơn đều thi đấu cực hay và nhiều lần "quật ngã" những ông lớn ở sân chơi số 1 nước Anh.

Tottenham chỉ phải gặp đối thủ ở giải hạng Nhất

Cả 2 cặp đấu kể trên đều diễn ra vào ngày 4/1 nhưng chưa có giờ thi đấu cụ thể. Trong khi đó, trận chung kết đã được thông báo lùi lại vào 25/4 thay vì 28/2 như dự kiến ban đầu. Bởi lẽ, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) hy vọng có thể chào đón người hâm mộ trở lại sân Wembley vào thời điểm này. Hiện tại, các CĐV vẫn chưa thể ngồi trên khán đài cổ vũ như bình thường, ngoại trừ số ít ở một số SVĐ được cho phép.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?