Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cay cú vì thua đau Liverpool, Mourinho tiếp tục mỉa mai Klopp

Thứ Bảy, ngày 19/12/2020 - 10:18
4.3/5 của 3 đánh giá
Chưa nguôi ngoai cơn giận sau trận thua Liverpool ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh, HLV của Tottenham, Jose Mourinho mới đây lại tiếp tục mỉa mai người đồng nghiệp Jurgen Klopp.

Ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh, Tottenham nhận thất bại cay đắng 1-2 trong chuyến làm khách tới sân Anfield của Liverpool. Trận thua này khiến Gà trống mất ngôi đầu bảng vào tay của đối thủ, đồng thời làm dấy lên cơn giận dữ của HLV Mourinho.

Ngay sau trận đấu, Mourinho đã "đá đểu" người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Jurgen Klopp rằng "đội bóng chơi hay hơn đã thua", bất chấp những con số thống kê chỉ ra, Liverpool hoàn toàn xứng đáng giành 3 điểm. Các cầu thủ của Liverpool cũng đem những thông số lên MXH để chế giễu phát biểu của Người đặc biệt.

Mourinho có những tranh cãi với Klopp

Có lẽ vẫn còn cay cú vì trận thua này, mới đây, Mourinho tiếp tục đưa Klopp vào một cuộc "khẩu chiến" mới. Khi được hỏi cảm nghĩ về giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm của FIFA The Best 2020, Mourinho dùng giọng điệu mỉa mai để ám chỉ rằng, Klopp không xứng đáng nhận giải thưởng trên, đồng thời cảm thấy "tội nghiệp" cho người về nhì, HLV Hansi Flick của Bayern Munich.

"Tôi nghĩ cơ hội duy nhất để Flick giành danh hiệu này là Bayern tìm thêm 2 hay 3 giải đấu nữa để lên ngôi vô địch", Mourinho châm biếm. "Nếu ông ấy có thể giành được 7 danh hiệu trong một mùa giải, chiến thắng sẽ thuộc về ông ấy thôi. Tôi nhớ không lầm thì Flick chỉ giành được Cúp C1, Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức, Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp Đức. Ông ấy mới chỉ có 5 danh hiệu lớn nhất thôi.

Flick thật tội nghiệp. Ông ấy cần thêm 2 đến 3 đấu trường nữa để có cơ hội".

Mourinho cho rằng Flick mới là người xứng đáng

Ở hạng mục giải thưởng này, Klopp và Flick cùng nhận được 24 điểm từ các phiếu bầu của HLV, đội trưởng ĐTQG, các nhà báo và người hâm mộ. Tuy nhiên, vì nhỉnh hơn ở số phiều bầu từ các HLV, Klopp là người được vinh danh. Thành tích lớn nhất của nhà cầm quân người Đức là giúp Liverpool bước lên ngôi vương tại giải Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi.

Đây là kết quả rất bất ngờ với các nhà chuyên môn bởi những gì mà Flick làm được ở mùa giải vừa qua là không ai sánh nổi. Bản thân Klopp cũng không thể tin nổi mình đã giành chiến thắng ở giải thưởng này. Năm 2019, Klopp cũng được xướng tên là HLV xuất sắc nhất năm của FIFA.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?