Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bạn thân HLV Park Hang Seo chính thức lên tiếng về phát ngôn của bầu Đức

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 11:14
5/5 của 1 đánh giá

Sau câu nói TP HCM không thể vô địch do phải đối đầu với 5 đội bóng, HLV Chung Hang-seong đã lên tiếng về điều này trong buổi họp báo sau trận thua Viettel hôm qua.

Tham khảo thêm:

Trong một phát ngôn gần đây của ông bầu Đoàn Nguyên Đức, chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai đã nói rằng CLB TP Hồ Chí Minh sẽ không thể nào vô địch V-League do phải đối đầu với 5 đội bóng. Nhận xét này của ông chủ HAGL nhằm nói về tình trạng một ông bầu sở hữu nhiều đội bóng ở V-League hiện nay.

HLV Chung Hae-seong đang khá thành công cùng TP Hồ Chí Minh

Sau trận thua Viettel ngày hôm qua, HLV Chung Hang-seong của TP Hồ Chí Minh cũng đã chính thức đưa ra ý kiến của mình về phát biểu của bầu Đức:

“Khi họp báo trước trận đấu, tôi mới nghe thấy thông tin này. Chúng tôi không chỉ có 5 đối thủ, V-League có 14 đội, chúng tôi cũng phải chuẩn bị như các đội khác. Chúng tôi phải đối đầu với cả 13 đội chứ không chỉ 5 đội”.

“Quan trọng là chúng tôi chuẩn bị thế nào, tôi đặt mục tiêu giành vị trí cao nhất. Trụ hạng không phải mục tiêu mà phải là ngôi cao nhất. Tôi luôn nhắc các cầu thủ dù không thể thắng nhưng không được thua dễ dàng. Dù vô địch hay không, chúng tôi đều phải nỗ lực”.

Bạn thân của HLV Park tỏ ra không quan tâm tới phát ngôn của bầu Đức

Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc khẳng định mỗi trận đấu với CLB TP.HCM thời điểm này đều như một trận chung kết khi đặt mục tiêu giành ngôi vô địch V-League 2019. HLV Chung Hang-seong cũng cho biết ông không quá quan tâm tới những phát ngôn của chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai mà chỉ muốn tập trung chuyện chuyên môn.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?