Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martin Lo tạo “điểm nhấn” ngay trước ngày lên tuyển

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 08:51
5/5 của 1 đánh giá

Ngay trước khi có đợt tập trung ngắn hạn cùng U23 Việt Nam, mới đây, tiền vệ việt kiều Martin Lo đã gây dấu ấn mạnh mẽ trong chiến thắng đậm 4-1 của FC Phố Hiến trước Bình Định.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trong chiến thắng 4-1 mà Phố Hiến có được trước Bình Định tại giải hạng nhất Quốc gia diễn ra vào chiều qua (7/7), Martin Lo đã có trận đấu rất tốt khi đóng góp một pha lập công vào kết quả ấn tượng nói trên của đội bóng.

Màn trình diễn xuất sắc mà Martin Lo thể hiện giúp cho anh ghi điểm trong mắt của trợ lý Kim Han-yoon – người đã có mặt trên khán đài để dự kháng trận đấu nói trên. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để Martin Lo có được một vị trí quan trọng ở đội hình U23 Việt Nam.

Martin Lo ghi bàn trước ngày lên tuyển

Trước đó, tiền vệ này đã được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam để có đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên diễn ra từ 8/7 – 11/7 tại Trung tâm bóng đá trẻ PVF. Bàn thắng anh ghi được vào chiều qua hẳn sẽ đem lại cho Martin Lo sự tự tin ở đợt có mặt cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam lần này.

Đợt tập trung ngắn hạn này, Martin Lo cùng với các đồng đội – phần lớn là những cái tên mới sẽ được làm quen, thích ứng với ý tưởng chiến thuật và bắt nhịp với lối chơi của HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự trong ban huấn luyện đang xây dựng.

Điều này sẽ giúp anh tự tin trong đợt lên tuyển sắp tới

Dự kiến, trong đợt hội quân đầu tiên,  đội sẽ có trận đấu tập với U18 Việt Nam hiện cũng đang đóng quân tại trung tâm PVF để chuẩn bị cho Giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019. Đây cũng có thể coi là bài “test” giúp thầy Park thử nghiệm đội hình cũng như các dấu ấn chiến thuật. 

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?