Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiêm ngưỡng bàn thắng “no look” ở trận tranh Siêu cúp châu Âu

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 08:55
3.3/5 của 2 đánh giá
Ghi bàn kiểu không cần nhìn trước khung thành trống không phải chuyện hiếm nhưng ghi bàn kiểu tương tự trên chấm phạt đền thì không phải cầu thủ nào cũng dám làm. Mới đây Lucas Ocampos của Sevilla chính là người thực hiện thành công ở trận đấu với Bayern.

ĐKVĐ Champions League 2019/20 Bayern Munich đã vất vả vượt qua ĐKVĐ Europa League tại trận tranh Siêu cúp châu Âu 2020. Nếu đặt lên bàn cân rõ ràng nước Đức được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Sevilla. Tuy nhiên thầy trò HLV Flick phải cần đến hiệp phụ để phân thắng bại (thời gian thi đấu chính thức 1-1). Với bản lĩnh có thừa, Bayern đã ghi thêm 1 bàn thắng, qua đó lên ngôi ở Siêu cúp châu Âu 2020.

Ở trận đấu này cũng phải dành lời khen cho Sevilla. Họ đã có trận đấu hay trước nhà đương kim vô địch Champions League 2019/20 và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm. Thậm chí họ còn là đội có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của tiền vệ Lucas Ocampos trên chấm phạt đền.

Lucas Ocampos ghi bàn thắng kiểu "no look" trên chấm phạt đền

Sẽ không có nhiều điều để nói với một quả phạt đền mở tỉ số nhưng với bàn thắng của Lucas Ocampos khiến người xem trầm trồ thán phục. Tiền vệ này đã dứt điểm quyết đoán đánh bại . Đáng chú ý, bàn thắng mà Ocampos có được thực hiện theo kiểu “no look” hay còn có lên gọi khác là “mắt lác”.

Ghi bàn kiểu không cần nhìn trước khung thành trống không phải chuyện hiếm nhưng ghi bàn kiểu tương tự trên chấm phạt đền thì không phải cầu thủ nào cũng dám làm. Đặc biệt trước một đội bóng xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại và một thủ thành thuộc top đầu thế giới. Hơn nữa, đây còn là trận tranh Siêu cúp châu Âu nên sức ép lên chân cầu thủ thực hiện đá phạt là vô cùng nặng nề.

Bàn thắng mở tỉ số của Lucas Ocampos trước Bayern

Thế mà Ocampos vẫn bình tĩnh xử lý, đánh lừa thủ thành số một của Bayern Munich và đội tuyển Đức. Những bàn thắng kiểu như thế này khiến NHM liên tưởng đến của .

Tuy nhiên bàn thắng của Lucas Ocampos không thể giúp Sevilla tránh khỏi thất bại trước Bayern Munich. Đội bóng nước Đức sau đó gỡ hòa 1-1 bởi pha lập công của Goretzka, sang đến hiệp phụ ấn định tỷ số 2-1 cho Bayern.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?