Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bảng B AFF Cup 2018: Thái Lan xây chắc ngôi đầu, Indonesia vào cửa tử

5/5 của 1 đánh giá

Thái Lan đang thể hiện sức mạnh của mình tại kỳ AFF Cup 2018 với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận tại bảng B sau khi giành chiến thắng 4-2 trước Indonesia. Trong khi đó Indonesia tự đưa mình vào thế khó khi phải nhận thất bại thứ 2 sau 3 lượt trận, khiến cho đất nước vạn đảo gần như hết cửa đi tiếp.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Vào ngày hôm qua (17/11), ĐT Thái Lan đã có chiến thắng dễ dàng với tỉ số 4-2 trước ĐT Indonesia. Cho dù bị đối phương ghi bàn dẫn trước, tuy nhiên Thái Lan nhanh chóng lấy lại được thế trận và các bàn thắng lần lượt đến với đất Chùa Vàng. Chung cuộc Thái Lan giành chiến thắng 4-2 trước Indonesia ngay trên sân Rajamangala ở Bangkok, qua đó giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận.

Thái Lan thể hiện sức mạnh của nhà đương kim vô địch AFF Cup 2014

Còn đối với Indonesia, thất bại trước Thái Lan khiến họ gần như nói lời tạm biệt với 2018. Họ mới chỉ giành 3 điểm nhưng đã thi đấu 3 trận.

Ở lượt tiếp theo của bảng B, khi Thái Lan gặp Philippines – đội cũng đang có 6 điểm sau 2 trận. Tình thế đó đồng nghĩa với việc khi tiếp Philippines ở lượt cuối ngày 25/11, Indonesia rất có thể sẽ vào trận với tư thế đội đã bị loại.

Trong trận đấu giữa Thái Lan và Philippines, chắc chắn cả 2 đội sẽ chơi cầm chừng bởi mỗi đội chỉ cần 1 điểm là chắc suất đi tiếp. Trong khi đó, Indonesia có thắng ở trận sau cũng chỉ có tối đa 6 điểm, vẫn không đủ vượt qua Thái Lan và Philippines để đi tiếp.

Cục diện bảng B AFF Cup 2018

Việc loại khỏi AFF Cup 2018 sẽ là điều khá bất ngờ, bởi trước khi giải đấu diễn ra, Indonesia được đánh giá cao và là một trong những ứng cử viên giành chức vô địch.

Như vậy tại bảng B AFF Cup 2018, ĐT Philippines có cùng 6 điểm như ĐT Thái Lan, nhưng xếp thứ 2 vì kém hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, ĐT Timor Leste tiếp tục xếp cuối khi toàn thua cả 3 trận. ĐT Indonesia và Singapore chỉ còn biết trông chờ vào kết quả của trận Thái Lan gặp Philippines để nuôi cơ hội đi tiếp.

Kết quả AFF Cup ngày 17/11:

Thái Lan 4-2 Indonesia 

Timor Leste 2-3 Philippines

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?