Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền đạo chủ lực của Malaysia muốn gặp lại Việt Nam ở trận chung kết

5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu thất vọng trước ĐT Việt Nam, tiền đạo Talaha của Malaysia khẳng định anh muốn gặp lại Việt Nam ở trận chung kết.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

ĐT Malaysia vừa phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục 0-2 trước các cầu thủ Việt Nam. Dù cầm bóng nhiều hơn nhưng đội bóng áo vàng đã không thể tạo ra cơ hội làm bài nào rõ nét. Đặc biệt là tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha, người đã có tới 3 bàn thắng cho Malaysia ở kỳ năm nay, cũng chơi vô cùng thất vọng.

Talaha bất lực trước hàng thủ ĐT Việt Nam

Trong trận đấu với Việt Nam, Norshahrul Talaha là cầu thủ được quan tâm nhất. Số 9 của Malaysia hoàn toàn bị vô hiệu hóa bởi Trần Đình Trọng và Quế Ngọc Hải. Có thời điểm tiền đạo 32 tuổi bị căng cơ phải nằm trên sân chờ phục hồi. Sau trận đấu, tiền đạo này đã chia sẻ rằng anh đã gặp quá nhiều khó khăn trước sự chắc chắn của hàng thủ ĐT Việt Nam.

 “Quả thật là một trận khó khăn nhưng chúng tôi đã chơi tốt, kiểm soát bóng và điều tiết trận đấu. Việt Nam chỉ chơi phòng ngự phản công và ghi được hai bàn thắng nhờ chiến thuật này. Tôi hy vọng Malaysia sẽ gặp lại Việt Nam ở trận chung kết”.

Quế Ngọc Hải vô hiệu hóa hoàn toàn chủ lực của Malaysia

“Hàng thủ của Việt Nam có vẻ khá trẻ. Đội trưởng Ngọc Hải chơi khá tốt. Họ kèm tôi rất chặt nên tôi không làm gì được. Một số tình huống nóng nảy cũng là bình thường trong bóng đá”. Talaha chia sẻ về một số pha bóng nóng nảy của cầu thủ Malaysia trong những phút cuối trận.

Thất bại trước ĐT Việt Nam, những chú hổ Malaysia sẽ phải quyết tâm chiến thắng trước Myanmar để tiếp tục hy vọng đoạt vé vào bán kết.

Gia Long

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?