Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bằng chứng cho thấy Solskjaer sắp bị ban lãnh đạo MU sa thải

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 10:12
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với West Ham, trung vệ Phil Jones của MU đã được cho là hé lộ bằng chứng cho thấy HLV Ole Gunnar Solskjaer sắp bị ban lãnh đạo MU sa thải.

Sau thất bại với tỷ số 0-2 trước West Ham United, MU đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 8 điểm có được sau 6 vòng đấu đã qua. Đây có thể coi là một trong những khởi đầu tệ nhất của MU trong một vài mùa giải trở lại đây bất chấp đã chiêu mộ khá nhiều ngôi sao đầu mùa giải.

Đã có nhiều ý kiến cho rằng tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất bấp bênh và không loại trừ khả năng, vị chiến lược gia người Na Uy sẽ phải sớm rời đội chủ sân Old Trafford.

Một điểm đáng chú ý ở trận đấu với West Ham, một chuyên gia phân tích khẩu hình đã cho rằng, trung vệ Phil Jones trên băng ghế dự bị, cụ thể, cầu thủ người Anh đã nói rằng: “Bị sa thải vào buổi sáng”, ngay sau đó, phó chủ tịch Ed Woodward đã yêu cầu trung vệ này phải im lặng.

Phil Jones được cho là đã buột miệng tiết lộ HLV Solskjaer sắp bị sa thải

Trận thua trước West Ham ở vòng đấu vừa qua đánh dấu một chuỗi trận thi đấu trên sân khách khi kể từ tháng 2 năm 2019, đội bóng thành Manchester đã không thể giành chiến thắng khi thi đấu xa nhà.

Chính HLV Solskjaer cũng đang nhận rất nhiều chỉ trích sau khi không thể giữ lại cho MU được 1 tiền đạo đủ đẳng cấp, những Marcus Rashford hay Anthony Martial đều chưa thể tạo ra được dấu ấn khi được thi đấu ở vị trí trung phong cắm.

Lối chơi của MU ở thời điểm hiện tại quá thiếu thuyết phục, bế tắc trong tấn công và lỏng lẻo trong phòng ngự, chính vì vậy, Quỷ đỏ đã không thể tạo ra được những cơ hội ăn bàn.

Ở vòng đấu tới khi gặp Arsenal, nếu như tiếp tục phải nhận một thất bại, chưa biết chừng HLV Solskjaer sẽ phải chấm dứt công việc ngay vòng đấu thứ 7 của .

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?