Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Quỷ đỏ: “Tôi đang chết dần chết mòn vì họ”

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 21:03
5/5 của 1 đánh giá

Patrick Evra thừa nhận đang cảm thấy chán nản khi nhìn vào những màn trình diễn của đội bóng cũ Man United. Anh cho rằng Quỷ đỏ không còn đủ sức khiến đối thủ sợ hãi.

Cựu hậu vệ người Pháp đã cùng với đội chủ sân Old Trafford giành 5 chức vô địch Premier League, 3 Cúp Liên đoàn và 1 Champions League trong 8 năm gắn bó. Anh đã chứng kiến một trong những thời kỳ hy hoàng nhất của Man United.

Mới đây, Evra đã có những chia sẻ hết sức thật lòng ngay trên trang chủ của Quỷ đỏ. Anh thổ lộ, mình đang cảm thấy đau lòng khi các đối thủ không còn sợ hãi khi đối đầu MU như trước.

Anh bắt đầu: “Chúng tôi đã đối đầu Leicester ở vòng trước. Nhiều người nói rằng, đây là một trận đấu khó khăn bởi họ đang có phong độ tốt. Nhưng tôi tự hỏi, sự tôn trọng dành cho Manchester United ở đâu? Tôi muốn tất cả phải sợ chúng tôi”.

“Tôi muốn sự kiêu ngạo đó quay trở lại. Ngay cả khi điều này không dễ, mọi người phải hiểu chúng tôi là Manchester United. Vì vậy, tôi rất buồn khi họ coi United như thể chẳng là gì cả. Nó đang khiến tôi chết dần chết mòn”.

Cựu cầu thủ 38 tuổi tiếp tục: “Không dễ để hạ gục West Ham, đó là một nơi khó khăn. Nhưng chúng tôi cần phải đoàn kết và giành chiến thắng cho đến khi các cầu thủ quan trọng trở lại”.

“Một số người nói chúng tôi chơi không thuyết phục trước Leicester nhưng chúng tôi đã có chiến thắng. Tin tôi đi, chúng tôi sẽ có những ngày tháng tốt đẹp khi đội hình mạnh nhất trở lại”.

Anh thất vọng vì Quỷ đỏ đã không còn đáng sợ như trước

West Ham là đội bóng Evra từng khoác áo. Chính anh là thành phần của The Hammers đánh bại Man United 3-1 vào năm 2018. Chia sẻ về cảm giác khi đó, anh nói:

“Tôi là cầu thủ West Ham và là người hâm mộ United. Tôi vui vì chiến thắng nhưng thực sự rất buồn. Quỷ đỏ sẽ không thua nếu các cầu thủ không nghĩ đến chuyện đó. Đơn giản, chúng tôi là Manchester United”.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer được đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng . Họ sẽ có chuyến hành quân đến sân của West Ham tại vòng 6.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?