Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo châu Á bất ngờ trước danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 23/08/2019 - 20:08
5/5 của 1 đánh giá

Tạp chí FOX Sports Asia vừa đưa ra nhận định bày tỏ sự bất ngờ trước danh sách triệu tập chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Việt Nam.

Xem thêm:

Danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở đã được công bố vào chiều qua (22/8). Nhận xét về 27 cái tên góp mặt ở đợt tập trung lần này, báo chí châu Á tỏ rõ sự ngỡ ngàng.

Cụ thể, tạp chí FOX Sports Asia ngạc nhiên khi HLV Park Hang Seo gọi tới 5 tiền đạo trong danh sách 27 cầu thủ. Bên cạnh đó, tờ báo này cũng cảm thấy khó hiểu khi nhà cầm quân 60 tuổi đăng ký Văn Hậu và Trọng Hoàng, 2 cầu thủ vốn được chẩn đoán phải nghỉ 4-5 tuần vì chấn thương.

FOX Sports Asia bất ngờ trước danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam

Tác giả bài viết trên FOX Sports Asia nhận định: “HLV trưởng Park Hang Seo của ĐT Việt Nam vẫn điền tên Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng vào danh sách chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan dù 2 cầu thủ này đang gặp chấn thương”

“Đoàn Văn Hậu dính chấn thương nặng, cần 4-5 tuần để hồi phục. Cậu ấy đã vắng mặt trong trận lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 của CLB Hà Nội và cũng chắc chắn không thể thi đấu trận lượt về diễn ra ngày 27/8 tới. Tuy nhiên, điều này không thể ngăn cản chiến lược gia người Hàn điền tên Văn Hậu vào bản danh sách sơ bộ”

HLV Park Hang Seo công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam

Trong khi đó, tờ báo này cũng đặt dấu hỏi về lực lượng của ĐT Thái Lan khi chỉ gọi mỗi 2 cầu thủ cho hàng công, đó là Supachai Jaided và Chananan Pombuppha, dù lối chơi của “Bầy Voi chiến” được biết tới là chú trọng tấn công và thường triệu tập 4-5 tiền đạo mỗi lần tập trung.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?