Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch hội cổ động viên Sint-Truidense dành lời có cánh cho Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 23/08/2019 - 11:26
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam trước vòng 5 giải Vô địch Quốc gia Bỉ, chủ tịch hội cổ động viên của Sint-Truiden đã dành nhiều lời có cánh cho Công Phượng.

Tham khảo thêm:

Sau khi rời Incheon United, Công Phượng đã tìm cho mình một bến đỗ mới là Sint-Truidense.

Với việc chuyển đến Sint-Truidense, tiền đạo sinh năm 1995 đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được thi đấu ở 3 CLB nước ngoài và nhận được rất nhiều sự chú ý.

Ý thức được sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ dành cho mình, Công Phượng đã rất nỗ lực để hòa nhập để thể hiện bản thân.

Công Phượng đang hòa nhập rất tốt tại Sint-Truidense

Tiền đạo người Việt Nam làm quen và thậm chí là thân thiết khá nhanh với những người đồng đội mới ở Sint-Truidense.Trong cả những buổi tập lẫn cuộc sống hàng ngày, Công Phượng luôn tỏ ra vui vẻ

Dưới con mắt của người hâm mộ Sint-Truidense, Công Phượng cũng là một chàng tân binh có nhiều nét thú vị. 

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, chủ tịch hội cổ động viên Sint-Truidense đã dành nhiều lời khen cho tiền đạo sinh năm 1995:

“Công Phượng là một cầu thủ cực kỳ chất lượng cả ở trên sân bóng lẫn khi tập luyện dù anh ấy chỉ mới đến đây. Cậu ấy rất chăm chỉ trui rèn khả năng của bản thân. Tôi thấy đó là điều tốt. Còn về tính cách, Công Phượng rất vui vẻ và thân với hầu hết những đàn anh trong CLB, điều đó tôi thấy rất đáng yêu.

Công Phượng là một cầu thủ cực kỳ chất lượng cả ở trên sân bóng lẫn khi tập luyện dù anh ấy chỉ mới đến đây. Cậu ấy rất chăm chỉ trui rèn khả năng của bản thân. Tôi thấy đó là điều tốt. Còn về tính cách, Công Phượng rất vui vẻ và thân với hầu hết những đàn anh trong CLB, điều đó tôi thấy rất đáng yêu”.

Chủ tịch hội cổ động viên Sint-Truidense đã dành nhiều lời khen cho Công Phượng

Công Phượng đang ngày càng hòa nhập ở Sint-Truidense và đó là lí do khiến cho người hâm mộ hi vọng vào việc tiền đạo sinh năm 1995 sẽ thành công trong màu áo đội bóng mới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?