Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Indonesia ví thầy Park như hung thần của các đội bóng Đông Nam Á

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 11:05
5/5 của 1 đánh giá

Sau những chiến tích cùng với ĐT Việt Nam trong suốt 2 năm dẫn dắt, HLV Park Hang Seo đã nhận được rất nhiều những sự kính nể từ giới huấn luyện và truyền thông trong khu vực Đông Nam Á.

Sắp tới, HLV Park Hang Seo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ chính thức ký kết một bản hợp đồng mới, điều này đồng nghĩa với việc chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục đồng hành cùng ĐT trong các chiến dịch tiếp theo của những năm tới.

Dự kiến, mức lương của HLV Park Hang Seo sẽ rơi vào khoảng 40,000 đến 50,000 USD và đây được coi là một bản hợp đồng hoàn toàn xứng đáng với những gì mà HLV này đã đạt được cùng với ĐT Việt Nam trong suốt 2 năm qua.

Việc HLV Park Hang Seo tiếp tục được tin tưởng tại ĐT Việt Nam sẽ làm cho người hâm mộ nước nhà cảm thấy vui mừng và tràn đầy những hy vọng và sự háo hức cho các giải đấu tới, nhưng theo chiều ngược lại, đối với các đội tuyển trong khu vực, đây lại là một tin sét đánh.

Mới đây, trang báo Indosports đã có những đánh giá về bản hợp đồng của HLV Park Hang Seo với ĐT Việt Nam và cho rằng ông thầy người Hàn Quốc sẽ tiếp tục là cơn ác mộng của các đội bóng còn lại trong khu vực.

HLV Park Hang Seo được nhận định sẽ tiếp tục reo rắc nỗi ác mộng với các đội bóng tại ĐNÁ

“HLV Park Hang Seo đã đồng ý ký hợp đồng với ĐT Việt Nam và đây là một trong những tin vui với bóng đá Việt Nam khi ông thầy người Hàn Quốc đã có khá nhiều thành tích cho họ trong quãng thời gian vừa qua”.

“Những thành tích như lọt vào chung kết U23 Châu Á, hay vô địch AFF Cup là quá đủ để nói lên tài năng của HLV Park. 13 trận đấu với các ĐT Đông Nam Á, là 10 chiến thắng và 3 trận hòa, những con số này đã cho thấy HLV Park Hang Seo giống một cơn ác mộng đối với các đội bóng trong khu vực”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?