Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo nước ngoài mách đường cho Philippines hạ gục Việt Nam

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 17:33
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận bán kết lượt đi AFF Cup, truyền thông châu Á đã chỉ cho Philippines cách để hạ đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Cặp bán kết đầu tiên của 2018 sẽ là Philippines và Việt Nam. 2 đội sẽ thi đấu lượt đi trên sân của Philippines.

Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng Philippines vẫn bị đánh giá thấp hơn và được giới chuyên môn dự đoán là sẽ có một trận đấu khó khăn trước đội tuyển Việt Nam.

Dù đã vượt qua vòng bảng nhưng Philippines vẫn còn rất nhiều điểm yếu

Tuy vậy không phải là không có cơ hội để Philippines giành chiến thắng. Và mới đây, cây bút Noel Villaflor của trang Sunstar đã chỉ cho Philippines cách để hạ đội tuyển Việt Nam.

Trong bài bình luận số ra ngày 28/11, cây bút này chia sẻ: “Để chiến thắng đội tuyển Việt Nam, Philippines phải chơi như một quân vương. Mà quân vương là phải biết ghi bàn và kết liễu đối thủ vào thời điểm quyết định”.

Bình luận của cây bút Noel Villaflor là hoàn toàn có cơ sở bởi sau vòng bảng đội tuyển Philippines ghi 5 bàn, kém thành tích của đội đã bị loại là Singapore (ghi 7 bàn) và hiệu suất ghi bàn của họ đang thực sự gặp vấn đề.

Trong khi đó, hàng thủ Việt Nam lại đang chơi xuất sắc và thể hiện bộ mặt vô cùng ấn tượng. Việt Nam có hệ thống phòng ngự kiên cố, chưa để thủng lưới bàn nào và những mũi nhọn tấn công cũng vô cùng nguy hiểm. Sau vòng bảng, Việt Nam ghi được 8 bàn, có hiệu số +8 hoàn toàn vượt trội so với Philippines.

Các chân sút Philippines cần biết cách tận dụng cơ hội

Không chỉ cây bút Noel Villaflor mà ngay cả trang Fox Sports Asia cũng cho rằng: “”Đội tuyển Philippines cần thêm “phép màu ở Hà Nội””. Phép màu ở đây chính là do họ tự tạo ra. Phép màu chỉ đến khi họ chiến thắng được chính nỗi sợ hãi của mình, khắc phục điểm yếu bản thân và ghi bàn đúng thời điểm.

Chắc chắn những bài viết ý nghĩa trên sẽ giúp HLV Sven Goran Eriksson có thêm những gợi ý và lựa chọn cho cuộc đối đầu tới đây với đội tuyển Việt Nam.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?