Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vé trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Việt Nam được bán ở địa điểm không thể ngờ tới

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 14:54
5/5 của 1 đánh giá

Trong khi người hâm mộ Việt Nam phải khổ sở chờ từng giờ, từng phút để mua được 1 tấm vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam thì người hâm mộ Philippines có thể dễ dàng mua được vé ở rạp chiếu phim.

Tham khảo thêm:

Cặp đấu bán kết đầu tiên của 2018 sẽ là cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines. 2 đội sẽ thi đấu lượt đi trên sân của Philippines và lượt về trên sân Việt Nam.

Nếu như để kiếm được 1 vé của trận lượt về, người hâm mộ phải bỏ ra nhiều công sức, thậm chí là tiền bạc vẫn chưa có được thì điều này hoàn toàn ngược lại ở trận lượt đi.

Dù chỉ có hơn 8000 vé được bán ra nhưng nước chủ nhà Philippines cũng khó có thể tiêu thụ hết. Và vì vậy thay vì chỉ bán online như Việt Nam, Philippines còn phân phối một số lượng vé nhất định cho các công ty để bán ở các trung tâm thương mại lớn tại Bacolod.

Vé trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Việt Nam được bán ở rạp chiếu phim

Những chiếc vé vào sân được bán ở các rạp chiếu phim trong các trung tâm thương mại. Người hâm mộ cũng có thể dễ dàng mua với số lượng bao nhiêu tùy thích chứ không hạn chế 1 người chỉ được 4 vé như ở Việt Nam.

Về giá cả cũng có sự chênh lệch giá lớn. Ở Việt Nam, vé trận bán kết được bán với 4 mệnh giá 200.000, 300.000, 400.000 và 500.000. Trong khi đó ở Philippines có 3 mức giá vé:  400 Peso (khoảng 200.000 VNĐ) cho khu VIP; 200 Peso (100.000 VNĐ) cho vé tại khán đài A và C; 100 Peso (50.000 VNĐ) cho những vị trí còn lại.

Người hâm mộ rất dễ dàng để có thể mua được vé

Dù đã gần kề ngày diễn ra trận đấu nhưng hiện giờ vé của trận đấu này vẫn chưa bán hết. Vẫn còn số lượng nhỏ ở các khán đài sau cầu gôn chưa được mua.

Đây là một điều khá dễ hiểu bởi tại Philippines, bóng đá không phải là môn thể thao được quan tâm nhiều nhất. Và số lượng khán giả Philippines cũng ít nhất trong 10 đội tham dự vòng bảng AFF Cup 2018.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?