Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bảo tàng Barcelona sắp cho “ra lò” công nghệ tham quan độc nhất vô nhị

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 10:47
5/5 của 1 đánh giá

Bảo tàng Barcelona đang sắp cho ra mắt công nghệ thông minh, giúp du khách trên toàn thế giới có sự trải nghiệm tốt nhất dù không có mặt trực tiếp.

Xem thêm:

Mới đây, Ban lãnh đạo câu lạc bộ đã quyết định hợp tác với hãng công nghệ Viber (thuộc sở hữu của nhà tài trợ chính Rakuten), Vivoom và Dugout để phát triển sản phẩm phần mềm mới được sử dụng trong bảo tàng.

Bảo tàng Barcelona sẽ sử dụng công nghệ để quảng bá rộng rãi hình ảnh tới CĐV trên toàn thế giới

Người hâm mộ ở khắp mọi nơi có thể sử dụng điện thoại di động của mình để tham quan và tham gia vào các sự kiện khác nhau.

Du khách sẽ dùng điện thoại thông minh của mình tự quay phim bản thân khoảng thời gian 15 giây. Sau đó những đoạn video của họ sẽ được chèn vào video dựng sẵn và đưa qua bộ lọc để tạo cảnh quay thực tế. Qua đó giúp du khách có trải nghiệm thú vị của bản thân tại sân vận động, phòng thay đồ hoặc thậm chí là đường hầm qua đoạn video một cách sống động và thực tế nhất.

Đó là một trải nghiệm cực kỳ hiện đại, sẽ rất thú vị đối với người hâm mộ ở mọi lứa tuổi. Trong thời đại smartphone và MXH bùng nổ thì việc tích hợp công nghệ vào bảo tàng là việc làm cần thiết.

“Sự hợp tác đột phá này sẽ giúp cho du khách trên toàn thế giới chưa từng đến bảo tàng của Barcelona có sự trải nghiệm tố nhất”, Matthew Baxter, chủ tịch của Dugout cho biết.

“Chúng tôi rất vui mừng đã đưa ra chiến lược đằng sau quan hệ đối tác này và đã tạo ra một số nội dung độc quyền và độc đáo. Sự hợp tác của Vivoom, Viber và FC Barcelona sẽ mang lại cho người hâm mộ gần gũi hơn với câu lạc bộ mà họ yêu thích trên toàn thế giới”

Trong thời kỳ công nghệ, việc quảng bá hình ảnh theo cách này là hoàn toàn cần thiết

Để sử dụng dịch vụ hấp dẫn trên, người hâm mộ sẽ phải tải xuống ứng dụng truyền thông Viber và gửi video của họ qua nền tảng Vivoom được tích hợp sẵn. Dự kiến trong tương lai Barca sẽ phát triển thêm một số nội dung video hấp dẫn và đa dạng hơn.

Hiện nay bảo tàng của CLB Barcelona là một trong những bảo tàng được ghé thăm nhiều nhất tại xứ Catalonia.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?