Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái Lan chỉ ra 5 lý do giúp bóng đá Việt Nam thành công

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 10:57
5/5 của 1 đánh giá

Truyền thông Thái Lan mới đây đã đưa ra 5 lý do giúp bóng đá Việt Nam thành công trong những năm gần đây. Họ thừa nhận ở thời điểm hiện tại Những ngôi vàng mới là đội bóng thống trị Đông Nam Á.

U22 Việt Nam dưới sự chèo lái của thuyền trưởng Park Hang Seo đã chấm dứt cơn khát HCV kéo dài suốt gần 6 thập kỷ của bóng đá nam. , thầy trò Park Hang Seo đã trải qua 7 trận đấu với thành tích bất bại, trong đó có 6 chiến thắng và chỉ 1 trận duy nhất bị cầm hòa. Không thể chối cãi rằng ở thời điểm hiện tại Việt Nam đang là “Vua Đông Nam Á”

Chứng kiến những thành tích khó tin ấy, tờ SMM Sport vừa đăng tải bài viết có tiêu đề “5 lý do tại sao Việt Nam thống trị Đông Nam Á” chỉ vài ngày sau khi bóng đá Việt Nam đại thắng ở SEA Games 30.

Báo Thái Lan chỉ ra 5 lý do giúp bóng đá Việt Nam thành công

Mở đoạn, bài báo viết: “Lúc này, thật táo bạo khi nói rằng tuyển Việt Nam đã phát triển và làm mới mình để trở thành đội dẫn đầu Đông Nam Á”.

“Vị trí trên bảng xếp hạng FIFA đã chứng minh đẳng cấp của họ. Rất khó để các đội bóng khác trong khu vực đánh bại Việt Nam. Trước đây, Thái Lan luôn là kẻ thống trị với những tấm HCV môn bóng đá nam và nữ nhưng lúc này, mọi thứ không còn dễ dàng như trước”, SMM Sport viết thêm.

Tờ báo này đưa ra 5 lý do giúp Việt Nam thành công trong những năm gần đây bao gồm: niềm khao khát, sự tự tin, phát triển một cách đột phá, lứa cầu thủ gắn kết với nhau trong thời gian dài và sở hữu một HLV có tầm cỡ.

Sự tự tin và tinh thần vững vàng chính là điều mà SMM Sport  đánh giá cao ở cầu thủ Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Sự tự tin và tinh thần vững vàng chính là điểm mạnh của các cầu thủ Việt Nam

“Khi các cầu thủ vào sân với sự tự tin, họ sẽ biết mình phải làm gì. Song, nếu quay trở lại khoảng 10 năm trước, có thể thấy tuyển Việt Nam trong quá khứ không có được điều đó.”, SMM Sport nhận định.

Ngoài ra, tuyển Việt Nam chỉ thực sự phát triển vượt bậc vài năm trở lại đây khi đi từ nền tảng và ổn định một cách có hệ thống. Các cầu thủ được chơi bóng cùng nhau từ những cấp độ trẻ cho đến tuyển quốc gia. SMM Sport khẳng định đây là điểm mạnh của tuyển Việt Nam bởi lúc này, HLV Park Hang-seo đang sở hữu lứa cầu thủ đã cùng nhau phát triển và định hình lối chơi cho riêng mình trong thời gian dài.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?