Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bên cạnh Heerenveen, cựu vương Champions League cũng từng muốn có Văn Hậu

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 09:05
5/5 của 1 đánh giá

Theo những chia sẻ của cựu cầu thủ Nguyễn Van Bakel, ngoài câu lạc bộ SC Heerenveen, có nhiều đại gia khác tại Hà Lan cũng từng muốn chiêu mộ hậu vệ gốc Thái Bình – Đoàn Văn Hậu.

Ngày 12/12, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã trở lại với SC Heerenveen và tập luyện cùng các đồng đội, đánh giá về cơ hội của Văn Hậu tại câu lạc bộ Hà Lan sau khi có được HCV SEA Games 30 cùng ĐT U22 , cựu cầu thủ Nguyễn Van Bakel đánh giá khá cao khả năng ra sân và cống hiến của hậu vệ gốc Thái Bình.

“Tôi đã nói chuyện với một số lãnh đạo Heerenveen, họ đều ấn tượng với sự phát triển của Hậu. Họ cũng rất thất vọng khi buộc phải để cậu ấy về thi đấu tại SEA Games. Tuy nhiên, sau giải đấu này, tôi tin rằng Hậu sẽ sớm được ra sân cho đội một”, Van Bakel chia sẻ.

Văn Hậu đã trở lại SC Heerenveen sau SEA Games 30

Ở trận đấu với Willem II, Văn Hậu chỉ có tên trong danh sách dự bị và không được ra sân khi vừa trở lại từ SEA Games 30.

Với việc hợp đồng của hậu vệ này chỉ còn lại nửa mùa giải, SC Heerenveen chắc chắn sẽ trao cơ hội cho Văn Hậu nhiều hơn trong thời gian tới, có rất nhiều phương án để HLV Johnny Jansen xoay tua, nhất là khi ở vị trí hậu vệ trái Woudenberg đang thi đấu không tốt.

Tuy nhiên, Van Bakel cũng thừa nhận rằng khi phải chi trả quá nhiều lương cho một cầu thủ như Văn Hậu do không nằm trong khu vực Châu Âu, khả năng SC Heerenveen không muốn giữ chân hậu vệ này sau khi hợp đồng kết thúc là có thể xảy ra.

Chưa biết liệu rằng hậu vệ sinh năm 1999 có thể trụ lại với Hà Lan sau mùa giải năm nay hay không, nhưng ngoài SC Heerenveen, cũng có một vài đội bóng lớn tại Eredivisie đã và đang muốn sở hữu Văn Hậu, trong đó phải kể đến hai gã khổng lồ PSV Eindhoven và Feyenoord Rotterdam.

PSV – Cựu vương Champions League 1988 từng muốn có Văn Hậu

“Tôi đã có những trò chuyện với PSV và Feyenoord, cả hai câu lạc bộ này đều xem xét nghiêm túc những lời đề nghị dành cho Văn Hậu. PSV khi đó chỉ có 1 hậu vệ trái, nhưng một tuần sau đó họ đã mua liên tiếp 2 người, Feyenoord cũng tương tự khi có tới 3 cầu thủ cho vị trí này trong đội 1 và nếu như đến đây, Văn Hậu sẽ rơi vào một tình cảnh giống với Công Phượng tại Sint-Truidense”, Van Bakel cho biết thêm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?