Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái tự tin HAGL vô địch V.League với Kiatisak

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 19:03
2.6/5 của 4 đánh giá
Truyền thông Thái Lan bày tỏ sự lạc quan về khả năng vô địch V.Leage 2021 của HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak, với phong độ ấn tượng.

Sau 12 vòng đấu V.League 2021, HAGL đang độc chiếm ngôi đầu bảng nhờ tài cầm quân của HLV Kiatisuk. Sự thăng hoa của đội bóng phố Núi được báo giới Thái Lan đặc biệt quan tâm và đưa ra nhận định vô cùng tự tin về khả năng vô địch.

Theo đó, SMM Sport vừa có bài viết khen ngợi thành công của HAGL, cũng như đánh giá cao giá trị mà "Zico Thái" mang đến. Trang báo này cũng cho rằng, với đà này, đoàn quân của Kiatisuk hoàn toàn có thể giành chức vô địch V-League 2021.

HAGL đang bay cao tại V.League 2021

SMM Sport viết: "Một hiện tượng gây sốt, giữa sức mạnh tấn công và phòng ngự, Kiatisuk đánh thức gã khổng lồ HAGL sau thời gian dài ngủ quên. Lần gần nhất HAGL vô địch V-League là mùa giải 2004, nghĩa là gần hai thập niên trước, với Kiatisuk là thành viên trong đội.

“Zico trở lại để cùng đội bóng Tây Nguyên một lần nữa chinh phục danh hiệu quán quân".

SMM Sport mô tả: "Kiatisuk hóa thân thành người hùng của HAGL, tạo địa chấn V-League và chiếm được tình cảm đặc biệt của người dân Gia Lai. Trước đây, Kiatisuk là thủ lĩnh đưa HAGL đến với chức vô địch V-League 2003 và 2004”

“Kể từ đó, HAGL không còn thành công. 'Zico Thái' sẵn sàng mang đến niềm vui mới cho Bầu Đức, bằng cách đưa HAGL đến ngôi vị cao nhất bóng đá Việt Nam"

Báo Thái tự tin khả năng vô địch của HAGL với HLV Kiatisak

"Nếu HAGL kết thúc mùa giải với danh hiệu quán quân sau 17 năm, chắc chắn cái tên Kiatisuk sẽ một lần nữa đi vào lịch sử, không chỉ là với CLB", SMM Sport kết luận.

Dưới bàn tay Kiatisuk, HAGL là đội bóng tấn công tốt nhất (23 bàn, bằng với Nam Định), và có hàng thủ chắc chắn nhất (9 bàn thua, ngang Viettel và Bình Định). Đội chủ sân Pleiku dẫn đầu bảng xếp hạng với 29 điểm, hơn nhà ĐKVĐ Viettel 3 điểm.

Mới đây, vòng 13 – vòng đấu cuối của giai đoạn 1 V.League 2021 đã phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, khiến cơ hội để HAGL vô địch lượt đi bị lùi lại.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?