Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái xếp HLV Park Hang Seo dưới cơ Nishino, Van Marwijk

Thứ Sáu, ngày 28/05/2021 - 22:13
3.6/5 của 18 đánh giá
Báo Thái Lan mới đây đã có bài viết so sánh vị thế của các HLV ở bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, họ xếp HLV Park Hang Seo "dưới cơ" HLV Nishino, Van Marwijk

Tờ Siamsport của Thái Lan mới đây đã có bài viết so sánh về thành tích và vị thế của 4 chiến lược gia đang dẫn dắt các đội tại bảng G gồm Bert Van Marwijk, Akira Nishino, Park Hang Seo và Shin Tae Yong. HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia không được so sánh do vị HLV này chưa từng tham dự kỳ World Cup nào.

Người đầu tiên được nhắc tới là HLV Bert Van Marwijk, thuyền trưởng của đội tuyển UAE. Siamsport tỏ ra ấn tượng với nhà cầm quân người Hà Lan. HLV Van Marwijk từng đưa đội tuyển Hà Lan vào đến chung kết World Cup 2010. Hà Lan chỉ chịu thua tối thiểu trong hiệp phụ, với bàn thắng của .

Báo Thái Lan xếp đẳng cấp của HLV Park dưới HLV Thái Lan và UAE

Người thứ hai được nhắc tới là HLV Akira Nishino. HLV đương nhiệm của đội tuyển Thái Lan đã dẫn dắt Nhật Bản tại World Cup 2018. Khi ấy, Nhật Bản vượt qua vòng bảng và thua Bỉ ở vòng 1/8 với tỷ số 2-3 dù dẫn trước 2-0.

HLV Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3 khi từng làm việc tại đội tuyển Hàn Quốc. Ông từng là trợ lý của HLV Guus Hiddink giúp Hàn Quốc vào tới bán kết World Cup 2002.

>>>Xem thêm:

Người xếp cuối cùng về thành tích là HLV Shin Tae Yong của Indonesia. Ông dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc chơi tại World Cup 2018. Năm ấy, Hàn Quốc bị loại ngay từ vòng bảng, nhưng kịp để lại ấn tượng khi đánh bại đương kim vô địch của giải đấu khi đó là đội tuyển Đức 2-0.

Hiện tại, tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, của HLV Park Hang Seo đang đứng đầu với 11 điểm sau 5 lượt đấu. Các đội bóng của các HLV Nishino, Van Marwijk và Shin Tae Yong đang lần lượt đứng thứ 3, 4 và 5. Ngôi nhì bảng hiện thuộc về đội tuyển Malaysia của HLV còn khá non kinh nghiệm là Tan Cheng Hoe.

đang đứng trên các đối thủ ở cuộc đối đầu trực tiếp

Đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6) ở 3 trận đấu còn lại.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?