Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nishino chán chường vì mất cay đắng “Messi Thái”

Thứ Sáu, ngày 28/05/2021 - 19:36
3.3/5 của 13 đánh giá
HLV Akira Nishino bày tỏ sự thất vọng tràn trề khi ĐT Thái Lan cuối cùng vẫn không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Chanathip Songkrasin.

Tin không vui đến với ĐT Thái Lan khi ngôi sao số 1 Chanathip Songkrasin sẽ phải bỏ lỡ 2/3 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vì chấn thương. Đây là tổn thất cực lớn đối với “Bầy Voi chiến” cho mục tiêu cạnh tranh ngôi đầu bảng của ĐT Việt Nam.

Chia sẻ về trường hợp của Chanathip, HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan bày tỏ sự thất vọng tràn trề. Kế hoạch chuẩn bị của chiến lược gia người Nhật Bản đã bị đảo lộn hoàn toàn khi ông không thể có sự phục vụ của cầu thủ được mệnh danh là “ Thái”.

HLV Nishino chán chường vì thiếu vắng Chanathip

Trả lời báo giới, nhà cầm quân này cho biết: “Chanathip là một cầu thủ giỏi. Tôi rất buồn khi cậu ấy lại dính chấn thương dù không nặng lắm. Chanathip rất quan trọng và không thể thiếu đối với tuyển Thái Lan. Giờ đây, cậu ấy không thể có mặt trong các cuộc đấu với UAE và Malaysia. Điều này thật đáng thất vọng".

Manuel Bihr, trung vệ tuyển Thái Lan, cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì Chanathip vắng mặt. Anh nói: "Thiếu vắng 3 cầu thủ trụ cột gồm Chanathip, Theerathon Bunmathan và Teerasil Dangda là điều rất đáng tiếc. Họ đều là những cầu thủ chất lượng cao".

"Tuy nhiên, các cầu thủ đến UAE đều đang làm việc rất chăm chỉ. Chúng tôi đều là những người giỏi nhất ở giải vô địch quốc gia Thái Lan. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình", Bihr nói thêm.

Messi Thái chỉ có thể trở lại ở lượt đấu cuối

Chanathip chấn thương đầu gối và không thể thi đấu cho Consadole Sapporo ở J-League từ hôm 2/5. Anh cảm thấy chấn thương tiến triển, và trở lại tập luyện hôm thứ Ba 25/5. Cũng từ đó, HLV Akira Nishino kỳ vọng có thể có Chanathip Songkrasin trong giai đoạn thi đấu vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6.

Tuy nhiên, Chanathip bất ngờ tái phát chấn thương đầu gối trong buổi tập cùng các đồng đội hôm 26/5. Anh được các bác sĩ đưa đi chụp chiếu và bị xác định xuất huyết vùng gối, cần nghỉ ít nhất 2 tuần mới có thể tập luyện trở lại.

Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ sinh năm 1993 chỉ có thể đủ khả năng tham dự trận đấu cuối của ĐT Thái Lan với Malaysia vào ngày 15/6.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?